"โค้ชอั๋น" โอดมีวีเออาร์เหมือนไม่มี สะกิดเวรกรรมมีจริง

"โค้ชอั๋น" โอดมีวีเออาร์เหมือนไม่มี สะกิดเวรกรรมมีจริง
"โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 สุดเซ็งวีเออาร์ไม่ได้มีส่วนช่วยอะไรให้ดีขึ้น ในเกมเไทยลีก เปิดบ้านพ่าย เมืองทอง ยูไยเต็ด 2-3 เอวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา แต่ยืนยันไม่ท้อพร้อมที่จะเดินหน้าเก็บแต้มต่อไปเพื่อจบอันดับให้ดีที่สุดในการแข่งขันฤดูกาลนี้รวมถึงหวังไปให้ถึงเป้าหมายฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ

"สุดท้ายกรรมการตัดสินได้แค่นี้ก็ช่างเขา สโมสรเราไม่มีนโยบายจะมาฟ้องร้องอะไร ผลสุดท้ายคนจะเห็นกันอยู่แล้ว วาเป็นอย่างไรฟาวล์หรือไม่ฟาวล์ เราก็ไม่อยากจะพูด ซึ่งสุดท้ายเวรกรรมมีจริง ในที่สุดมีวีเออาร์หรือไม่มันก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น หากใจคนมันไม่ได้เปลี่ยน เราก็ยอมรับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ จะปรับปรุงคุยกับน้องๆแล้ว ถึงจะแพ้เกมนี้มันก็เป็นแค่เกมหนึ่ง เราจะพยายามกลับมาให้ได้ เรายังมีฟุตบอลถ้วยที่ต้องไปให้ถึงความหวัง และทำผลงานให้มีอันดับที่ดีในลีกต่อไป" 

ทั้งนี้ในช่วงท้ายเกมทดเวลาเจ็บของครึ่งหลัง ทางสโมสรท่าเรือ เอฟซี มองว่าพวกเขาควรจะได้จุดโทษ จากจังหวะที่มีการปะทะกันระหว่างเจสเปอร์ นีโฮห์ม กองหลังเมืองทอง ยูไนเต็ด กับ แฮมิลตัน ซัวเรซ ในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสิน วิศเวศ สังข์นคร ไม่ได้ให้จุดโทษในจังหวะนั้น ขณะที่ห้องวีเออาร์ รีเช็คแล้วยืนยันตามกรรมการว่าไม่เป็นจุดโทษแต่อย่างใด ทำให้ทีมงานการท่าเรือ เอฟซี ไม่พอใจกับจังหวะนี้อย่างมากเพราะในขณะนั้นสกอร์ตามอยู่ 2-3


สำหรับการท่าเรือ เอฟซี หลังจบเกมไทยลีกนัดล่าสุด เกมที่ 22 รั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางมี 33 คะแนน จะมีโปรแกรมไทยลีกนัดต่อไปออกไปเยือนลำปาง เอฟซี วันอาทิคย์ที่ 12 มี.ค. เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X