โอเคหนึ่งแต้ม! "โค้ชเตี้ย" ชม ขอนแก่น มาดี รับ ชลบุรี จบไม่คมเอง

โอเคหนึ่งแต้ม! "โค้ชเตี้ย" ชม ขอนแก่น มาดี รับ ชลบุรี จบไม่คมเอง
"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากพาลูกทีมเปิดบ้านเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-2 ในศึกไทยลีก1 2022/23 นัดที่ 22 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มี.ค 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้เก็บเพิ่มเป็น 37 แต้ม รั้งอยู่อันดับ 3 ของตารางในเวลานี้

กุนซือใหญ่ "ฉลามชล" เผยหลังเกมนี้ว่า "จริงๆในเกมนี้เราต้องชมทั้งสองทีมที่พยายามในการที่จะเล่นเพื่อที่จะเป็นผู้ชนะ เราก็อยากได้แต่ว่าทีมเรามีโอกาสอยู่สิบกว่าครั้ง เปลี่ยนเป็นประตูได้แค่สองประตู ซึ่งเกมนี้ ขอนแก่นฯ ก็มาดีใน ขณะที่เราไม่เฉียบคมพอที่จะเปลี่ยนเป็นประตูได้มากกว่านี้ เพราะฉะนั้นเรายังต้องทำงานหนักกันต่อ"

"ตอนนี้ยอมรับว่าทีมเรายังมีปัญหาในเรื่องของนักเตะที่ยังวนเวียนในเรื่องอาการบาดเจ็บ วันก่อนแข่ง เรนาโต้ เคลิช มีอาการบาดเจ็บระหว่างซ้อม เราก็ต้องพยายามจัดชุดที่ดีที่สุด และนักเตะบางคนเราก็ต้องเข็นลง เพราะเราต้องหวังชนะในเกมนี้ แต่สุดท้ายเราได้หนึ่งคะแนนก็ยังถือว่าดี อย่างน้อยทำให้เรารู้สึกว่ารูปเกมของทีมนั้นดูสนุก มีโอกาสลุ้นประตูได้อย่างเห็นได้ชัด ต้องบอกว่าเราพลาดสามคะแนนก็จริง แต่ในขณะเดียวกันถ้าเรามองอย่างตรงไปตรงมาก็ถือว่าแฟร์ เพราะในเกมเสมอ เราก็มีโอกาสจะโดนทีมเขาเหมือนกัน ก็เป็นเรื่องของฟุตบอลเพราะมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่สุดท้ายเรายังต้องแก้ไขปัญหาเรื่องความพร้อมของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสภาพร่างกายและอาการบาดเจ็บ เราต้องพยายามกลับไปจุดหนึ่ง เพื่อรอผู้เล่นกลับมาให้ครบก่อน"

"เกมหน้าที่ต้องเจอ ทรู แบงค็อกฯ มันก็เป็นเกมหนักทุกเกม สังเกตว่าในตารางหรือผลการแข่งขันในช่วง 4-5 นัด มันเป็นอะไรที่ทีมที่ดูเหนือกว่าในตัวเลข อาจจะเจอปัญหาของนักเตะจากทีมที่ต่ำกว่ามาสู้ เราไปก็หวังสู้อยู่แล้ว แต่ว่าต้องมีวิธีการที่ละเอียดกว่านี้เพราะ ทรู แบงค็อกฯ เป็นทีมที่มีผู้เล่นคับคั่งไปด้วยผู้เล่นระดับประเทศ เพราะฉะนั้นการไปเยือน เราก็ต้องละเอียดขึ้น"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ชลบุรี เอฟซี เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 นัดที่23 โดยจะมีคิวบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค 66 เวลา 18.00


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X