พีที ประจวบฯไร้"นัสตพล"ติดแบนเยือนถิ่นโปลิศที่ฟอร์มกำลังฮอต

พีที ประจวบฯไร้"นัสตพล"ติดแบนเยือนถิ่นโปลิศที่ฟอร์มกำลังฮอต
"มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ฟอร์มกำลังดีเกมนี้ฟูลทีมรับ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่จะไม่มี นัสตพล มาลาพันธ์ กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษลงช่วยทีม ในศึกไทยลีก นัดที่ 22 ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2566 ช่อง AIS PLAY ยิงสด เวลา 18.00 น.

โปลิศ เทโร เอฟซี - พีที ประจวบ เอฟซี 

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เลกสอง นัดที่ 22 ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค. 2566 ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 18.00 น. "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี  ทีมอันดับ 9 ของตาราง 21 นัดมี 28 คะแนน เปิดบ้านรับทีม "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมันอันดับ 13  ของตาราง 21 นัด มี 20 คะแนน ถ่ายทอดสดทางททบ.5  HD และ AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน พีที ประจวบ เอฟซี  แพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-4

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือทีมโปลิศ เทโร เอฟซี  เพิ่งจะนำลูกทีมบุกไปเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-1 ในฟุตบอลถ้วยรายการช้างเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม ขณะที่ผลงานในเกมลีกบุกไปเสมอลำพูน วอริเออร์ 2-2 นัดที่ว่าน่าจะฃนะเพราะนำก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายแค่เจ๊าอย่างน่าเสียดาย  เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นติดโทษแบน แต่อาจจะยังต้องลุ้นเช็ความฟิตของ บาโบ้ มาร์ค แลนดรี้ และ วู กึนยอง สองกองหน้าต่างชาติว่าเต็มร้อยหรือไม่ ส่วนรายอื่นๆพร้อมลงสนาม และ "โค้ชอ้น" น่าจะยังยุดแกนหลักจากเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น  เอกชัย สําเร, สัญชัย นนทศิลา,  เฉลิมศักดิ์ อักขี,  ชานุกูล ก๋ารินทร์,  สรวิทย์ พานทอง, นัฐวุฒิ มูลสุวรรณ และไฮแซค ฮอนนี่ 

ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือพีที ประจวบ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายบุรีรรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ชนะที่ว่าฟอร์มดีมีโอกาสที่จะมีแต้มแต่กลับทำไมได้เอง ผลงาน 5 นัดในลีกหลังสุดชนะ 1 เสมอ 1  แพ้ 3 เสมอ  2 เกมหลังสุดแพ้ติดต่อกัน เกมนี้จะไม่มี นัสตพล มาลาพันธ์ กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษ แบนส่วนรายอื่นๆที่เหลือพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ , ประสิทธิ์ จันทุม,  สหรัฐ ปองสุวรรณ ,  พีฬาวัช อรรคธรรม , ธนาเสฎฐ์ สุจริต,  ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และซามูเอล โรซ่า


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X