โค้ชแขก รับงานยากบุกโปลิศเทโร ลั่นเป้าพาประจวบซิวแต้ม

โค้ชแขก รับงานยากบุกโปลิศเทโร ลั่นเป้าพาประจวบซิวแต้ม
"โค้ชแขก" วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี พูดถึงความพร้อมก่อนเกมที่จะต้องออกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 นัดที่22 ในวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค 66

สำหรับนัดล่าสุด ยอดทีมจากถิ่นสามอ่าว เปิดบ้านแพ้ จ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ทำให้สถานการณ์ในตารางไทยลีก ยังอยู่ในโซนที่ไม่ปลอดภัย มี 20 แต้มจาก 21 นัด ห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 2 แต้ม

"โค้ชแขก" ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "ทีมเราก็ตอนนี้ ตัวผู้เล่นบาดเจ็บ ก็มี "จูเนียร์ เอลสตอล" ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่เริ่มกลับมาซ้อมได้ตามปกติ ส่วนติดโทษแบนก็มี นัสตพล มาลาพันธ์ ที่ได้ใบแดงโดยตรงในเกมกับ บุรีรัมย์ สภาพทีม สัปดาห์นี้เราซ้อมได้เต็มที่ เพราะไม่มีบอลถ้วย ทุกคนตั้งมั่นรอเกมสำคัญเกมนี้ เรายังเหลือเกมอีก 9 เกม ทุกเกมเราต้องการคะแนนเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่สโมสรวางไว้"

"ส่วนเป้าหมาย ทางประธานสโมสรบอกเป้าหมายไปแล้ว ก็พยายามให้กำลังใจทุกคน ส่วนตัวนักเตะและทีมงานทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วในสถานการณ์ตรงนี้ เราพยายามทำเต็มที่ ซึ่งที่ผ่านมาเราจะเห็นว่า เกมในเลกสอง เราพยายามที่จะเล่นให้เต็มที่ทุกนัด ตรงนี้เรื่องรูปแบบเกม เกมรุกเราก็ดีขึ้น ก็ยังมีข้อผิดพลาดในเรื่องของเกมรับ ซึ่งเราก็ผ่านมาหกเกมเรายังเสียประตู ในอันดับของลีก เราก็เสียประตูเยอะอยู่ ตรงนี้ก็พยายามแก้ไขทั้งเกมรุกและเกมรับ"

"โค้ชแขก" เผยต่อว่า "ทุกนัดเราต้องมีแต้ม 1 หรือ 3 นี่คือสิ่งที่สโมสร นักเตะรวมถึงทีมงานโค้ชได้วางเป้าหมายไว้อยู่แล้ว การไปเยือน โปลิศ เทโรฯ ก็เป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว เราจะไม่ประมาท โปลิศ เทโรฯ ก็น่ากลัวจากสถิติที่เขาเล่นเกมในบ้าน ห้านัดที่ผ่านยังไม่เคยแพ้ใครเลย เราก็ตั้งหน้าตั้งตาที่จะเก็บแต้มเอามาให้ได้ 1 แต้มก็ถือว่าตามเป้าหมาย ถ้าได้มากกว่านั้นก็เป็นโบนัส"

"ตอนนี้เราก็เตรียมทั้งเกมรุกเกมรับ สัปดาห์นี้เราพยายามส่งนักเตะที่ดีที่สุดและเหมาะสมในแต่ละเกม นัดนี้ก็พยายามเอาตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดไปสู้กับ โปลิศ เทโรฯ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ พีที ประจวบ เอฟซี เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 โดยมีคิวบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X