"โป้ง- เทวา" แข้งเอ้าท์ฟิลด์คนแรกเล่น 100 นัดให้ขอนแก่น ยูไนเต็ด

"โป้ง- เทวา" แข้งเอ้าท์ฟิลด์คนแรกเล่น 100 นัดให้ขอนแก่น ยูไนเต็ด
"โป้ง" เทวา แสงนาโก มิดฟิลด์ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทำสถิติที่ลงสนามช่วยทีมครบ 100 นัด หลังจากลงสนามในเกมไทยลีก 1 นัดล่าสุด ในฐานะตัวสำรองท้ายเกมนาที 90+5 ที่ทีมต้นสังกัดเปิดบ้านสนามอบจ.ขอนแก่น พลิกแซงเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 66 ผ่านมา

โดยหลังจบเกมการแข่งขันดัวงกล่าวทาง“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้มีการมอบเสื้อที่ระลึก 100 นัดให้กับ"โป้ง" เทวา แสงนาโก เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีๆ

ทั้งนี้"โป้ง" เทวา แสงนาโก ถือเป็นนักเตะคนแรก ที่ไม่ใช่ตำแหน่งผู้รักษาประตูของสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นครบ 100 นัด เนื่องจากก่อนหน้านี้ จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ผู้รักษาประตูของทีมได้เคยจารึกชื่อเป็นนักเตะที่เล่นครบ 100 นัดให้สโมสรมาก่อน

สำหรับ "โป้ง " นั้นได้เข้ามาร่วมทัพ" จงอางผยอง"ตั้งแต่ฤดูกาล 2018  ซึ่งเป็นช่วงที่ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้รับสิทธิ์กลับมาแข่งขันฟุตบอลไทยลีกอีกครั้ง ตั้งแต่ระดับไทยลีก 4 และอยู่กับทีมมายาวนานทุ่มเทช่วยทีมจนเลื่อนชั้นแบบฤดูกาลต่อฤดูกาลจนก้าวขึ้นไปสู่ลีกสูงสุดไทยลีก 1 อยู่ในเวลานี้  โดยในการแข่งขันซีซั่นนนี้ลงสนามช่วยทีมไปแล้วในเกมลีก 9 นัดด้วยกัน


ที่มาของภาพ : ขอนแก่น ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X