"โค้ชแบน" เผยโรเตชั่นนักเตะเพื่อถ้วยเอฟเอ คัพ

"โค้ชแบน" เผยโรเตชั่นนักเตะเพื่อถ้วยเอฟเอ คัพ
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ดเผยหลังเกม "แข้งเทพ" ทีมอันที่ 2 ไทยลีก สะดุดเปิดบ้านแพ้การท่าเรือ 1-2 เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา

"เราโรเตชั่นนักเตะ พักผู้เล่นสักครึ่งทีม เพื่อให้สดในบอลเอฟเอ คัพ เพราะว่าบอลลีก เราก็หวัง แต่อาจจะมีเรื่องของแมตช์ที่ถี่ ที่เราต้องเปลี่ยนผู้เล่นให้สดในเกมต่อๆไป และไปหวังบอล เอฟเอ คัพ วันพุธนี้ พอลงไปเล่นแล้วเราเสียประตูเร็วเกินไป ในเรื่องสมาธิ ของนักเตะที่ลงไป ผิดพลาดในการยืนตำแหน่ง ทำให้เสียประตูง่ายในลูกแรก ทำให้ต้องมาเร่งเอาคืน"

"เด็กก็ทำได้ดี ในการสร้างโอกาสเข้าทำ ก็เกือบตีเสมอ แต่พอเสียประตู จากลูกตั้งเตะ จะเอาคืนสองลูกก็ยาก แต่ว่าหลังจากนั้นเราก็มีโอกาส ในการเปลี่ยนสกอร์ได้ และทำให้เกมมันขยับเข้าใกล้ มีโอกาสตีเสมอได้ และมาได้ประตูในช่วงท้าย ทำให้เราเหลือเวลาน้อยในการเอาคืน แต่ว่าโดยรวม เด็กก็ตั้งใจมุ่งมั่น กับสิ่งที่เราพยายามเตรียมมา ก็ต้องยอมรับว่าท่าเรือปรับเปลี่ยนผู้เล่นเหมือนกัน แต่ว่าเขาก็ยังมีนักเตะที่มีคุณภาพที่ดีอยู่"

"แฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดส ก็เจอเกมหนักมาหลายเกม เราอยากพักเขาไว้เล่นเกมเอฟเอ คัพ ด้วย เพราะว่าสภาพร่างกายและอายุ เฮแบร์ตี้ก็ต้องพักบ้าง เพราะว่าเราก็หวังกับบอลถ้วยไว้เยอะ ต้องการความสดของผู้เล่นหลักให้พร้อมในวันที่เล่นกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี"

"เกมนี้ผมก็ขอโทษแฟนบอลที่มาเชียร์ และอยากเห็นผลการแข่งขันที่ดี ได้สามแต้ม เราก็พยายามปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น พักตัวผู้เล่นเพื่อให้สดในเอฟเอ คัพ หวังว่าแมตช์หน้าเราจะเอาชนะนครราชสีมา เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่ผิดหวังในเกมนี้ ก็อยากให้มาเชียร์กันเยอะๆ ในบอลเอฟเอ คัพ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิว เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม ที่สนาม ทรู สเตเดียม ในวันที่ 1 มี.ค. 66 เวลา 17.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X