สู้เต็มที่! หนองบัวฯประเดิม"กุนซือธีระเวคิน"คุมทัพเปิดรังรับมือชลบุรี

สู้เต็มที่! หนองบัวฯประเดิม"กุนซือธีระเวคิน"คุมทัพเปิดรังรับมือชลบุรี
"พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี เด้งโค้ชเอเมอร์สัน กลับมาใช้ ธีระเวคิน สีหะวงษ์ ขัดตาทัพ รับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่มาเยือนในสภาพผู้เล่นเจ็บและแบนหลายราย ในศึกไทยลีก ประจำวันที่ 26 ก.พ. 2566

หนองบัวพิชญ เอฟซี - ชลบุรี เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เลกสอง นัดที่ 21  ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 2566  ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ระหว่าง "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 11 แต้มจาก 20 นัด เปิดบ้านรับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่มี 36 แต้มจาก 20 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน ชลบุรี เอฟซี ชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี 2-1 

เกมนี้ หนองบัวพิชญ เอฟซี ได้แยกทางกับ เอเมอร์สัน เปไรร่า อย่างเป็นทางการหลังผลงานในเลกสองไม่ตรงตามที่ตกลงไว้ โดยเกมนี้จะให้ ธีระเวคิน สีหะวงษ์ ผอ.สโมสรขัดตราทัพแทน ทีมยังมีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 8 คะแนนหลังจากเกมส่งท้ายของโค้ชเอเมอร์สันคือการบุกแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-2 เกมนี้ต้องใช้ขุมกำลังหลักอย่าง อดิศร พรหมรักษ์ , เลโอ ซานโต๊ส , ซอง อุยยอง , อัลวิน ฟอร์เตส , บาร์รอส ทาร์เดลี่ และ จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์

สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 มีแต้มตามหลังรองจ่าฝูงอยู่ 7 คะแนน เป็นการสะดุดแพ้คู่แข่ง 2 นัดติด และถือเป็นการแพ้ในบ้านเกมแรกในรอบ 6 นัดด้วย นัดนี้จะไม่มี สุขสันต์ บุญตา ที่บาดเจ็บ , สิทธิโชค ภาโส บาดเจ็บกำลังพักฟื้น รวมถึง พิทักษ์ พิมแป้ ที่เจ็บเดิม ขณะที่ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับเมืองทองและขึ้นรถโรงพยาบาลออกจากสนามไป จริงๆกลับมาลงเล่นปกติแล้ว แต่ก็ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมในศึกไทยลีกที่บ้านของ หนองบัวพิชญ เอฟซี เคยเจอกัน 1 เกมเมื่อซีซั่นที่แล้ว  ปี 2021-22 หนองบัวพิชญ เอฟซี ชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-2


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X