"เอเมอร์สัน"รับหนองบัวดวลท่าเรือเป็นงานยาก เสียดายโอกาสปิดเกม

"เอเมอร์สัน"รับหนองบัวดวลท่าเรือเป็นงานยาก เสียดายโอกาสปิดเกม
เอเมอร์สัน เปไรร่า กุนซือ หนองบัวพิชญ เอฟซี เปิดใจหลังจากนำทัพ "พญาไก่ชน" บุกไปนำ การท่าเรือ เอฟซี ได้ก่อน แต่สุดท้ายโดนยิงแซงจนพ่าย "สิงห์เจ้าท่า" 1-2 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ทำให้พวกเขายังรั้งท้ายตารางไทยลีก เมื่อวันที่ 19 ก.พ.66

เอเมอร์สัน เปไรร่า กุนซือ หนองบัวพิชญ เอฟซี เผยว่า "เราทำกันได้ดีในครึ่งเวลาแรก แม้เป็นเกมที่ยากในการเล่นที่สนามนี้ อีกทั้งการที่เราได้ลูกฟรีคิกหรือเตะมุม และมาได้ประตูจากลูกจุดโทษ มันทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น แต่ในครึ่งเวลาหลัง แม้เราจะเล่นตามระบบ จนเกือบจะทำประตูนำห่าง 2-0 แต่เหมือนเดิมครับ เราเสียประตู 1-1 และแพ้ไป 2-1 ไปในที่สุด เราทำได้ดีครับ แต่โชคร้ายที่ไม่สามารถเอาแต้มกลับไปได้"

เอเมอร์สัน เปไรร่า ยังพูดถึงลูกหลุดเดี่ยวแต่ไม่เป็นประตูว่า "เป็นโอกาสที่ยากที่จะได้ดวลกับผู้รักษาประตูแบบเดี่ยวๆ เราอาจจะตื่นเต้นไปหน่อย ทำให้ออกมาไม่ดี เรามีเวลาอีกทั้งอาทิตย์ในการปรับปรุงแก้ไขในจุดนี้ กลับไปฝึกซ้อมเพื่อที่จะสู้ต่อในอาทิตย์หน้า"

"เกมต่อไปที่จะเจอกับ ชลบุรี รับเป็นเกมที่ยาก เพราะทางชลบุรี มีผู้เล่นที่อายุน้อยและโดดเด่น และเล่นได้ดีมากๆ เราไม่มีเวลาเหลือมากมาย เราจะต้องเก็บแต้มในเกมที่เหลือให้ได้ หลังจากนี้จะพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะได้อยูบนลีกสูงสุดต่อไป"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ หนองบัว พิชญ เอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม ในวันที่ 26 ก.พ. 66 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X