"โค้ชโอ่ง"ลั่นประจวบเอาหมดทั้งถ้วยทั้งลีกจัดเต็มทุกนัดใครไม่ไหวค่อยว่ากัน

"โค้ชโอ่ง"ลั่นประจวบเอาหมดทั้งถ้วยทั้งลีกจัดเต็มทุกนัดใครไม่ไหวค่อยว่ากัน
"โค้ชโอ่ง"ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ พีที ประจวบ รับต้องกลับไปปรับเรื่องเกมรุกให้เฉียบคมมากขึ้นหลังบุกแพ้ บีจี ปทุม 1-2 เกมไทยลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันใส่เต้มทุกเกมทั้งฟุตบอลถ้วย และ เกมลีกที่ยังต้องดิ้นหนีตาย

"โค้ชโอ่ง"ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ พีที ประจวบ เผยหลังจากที่บุกแพ้ บีจี ปทุม 1-2 ในศึกไทยลีก2022-23 เมื่อสุดสัปดาห์ว่า "ผมว่า บีจี ปทุม เล่นดีนะ เล่นละเอียด เสียบอลยากมาก ใครมาเจอบีจีก็ต้องทำงานหนัก แต่ผมว่าลูกทีมผมเล่นได้สนุก มาเยือนบีจีเราไม่ได้มารับอะไรมาก เราก็เปิดหน้าสู้ ช่วงแรกเราเล่น 4-4-2 ใส่หน้า 2 ตัวด้วยซ้ำไป ส่วนตัวผมพอใจ แต่ผลการแข่งขันก็อาจจะทำให้แฟนบอลเสียใจบ้าง ก็น่าเสียดาย เพราะเรามีโอกาสตีเสมอ"

อดีตกุนซือ บีจี ปทุม ที่ปัจจุบันเตรียมพา พีที ประจวบ หนีตาย เผยอีกว่า "เราได้เห็นเกมรุกที่หลากหลาย ที่เพิ่มขึ้น ที่มากขึ้น ก็โอเค แต่เรื่องความเด็ดขาดและความเฉียบคม คงต้องไปเพิ่มความเฉียบขาดให้มากขึ้น"

ผู้สื่อข่าวถามว่า กลางสัปดาห์จะมีฟุตบอลถ้วยด้วย และในลีกยังต้องหนีตกชั้นด้วย ตอนนี้วางกรอบของทีมไว้อย่างไรบ้าง โค้ชโอ่ง ประกาศอย่างชัดเจนว่า "ฟุตบอลถ้วยเราเน้นอยู่แล้ว ไปเยือนแบบเต็มที่ ใครไม่ไหวก็อาจจะโรเตชั่นบ้าง ไม่กี่ตำแหน่ง แค่ตำแหน่งสองตำแหน่ง ไปใส่แบบเต็มที่ ส่วนไทยลีกถ้าถึงตอนนั้นมันจะไม่ไหว ก็ค่อยหมุนเวียนกันไป แต่คงไม่ได้แบบโรเตชั่นครึ่งทีมอะไร จะเน้นทั้งฟุตบอลถ้วยและลีกทั้ง 2 รายการเลย"

สำหรับพีที ประจวบ มีโปรแกรมบุกเยือน ลำพูน วอริเออร์ ในรอบ 8 ทีม ฟุตบอลถ้วยรีโว่ คัพ 2022-23 วันพุธที่ 22 ก.พ.66 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 19.00 น. ส่วนไทยลีกสุดสัปดาห์ เตรียมเปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.66 ที่สามอ่าว สเตเดียม เวลา 17.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X