การท่าเรือส่งแฮมิลตันซัลโวทีมเก่าหนองบัวฯที่ขอสู้เต็มที่เพื่อลุ้นหนีตาย

การท่าเรือส่งแฮมิลตันซัลโวทีมเก่าหนองบัวฯที่ขอสู้เต็มที่เพื่อลุ้นหนีตาย
"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี มีปัญหาฟูลแบ็ก 2 ฝั่ง หอกใช้ แฮมิลตัน โซอาเรส เปิดบ้านดวลทีมเก่า "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่กำลังหนีตาย ในศึกไทยลีกประจำวันที่ 19 ก.พ. 2566 ถ่ายทอดสด ทางช่อง AIS PLAY เวลา 17.30 น.

การท่าเรือ เอฟซี - หนองบัวพิชญ เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 แมตช์เดย์ 20 ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 2566 ที่แพท สเตเดี้ยม เวลา 17.30 น. "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6 ที่มี 27 แต้มจาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 11 แต้มจาก 19 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานเลกแรก หนองบัวพิชญ เสมอ การท่าเรือ เอฟซี 0-0

โชคทวี พรหมรัตน์ และ สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือคนคู่ของการท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม และเป็นการแพ้นัดแรกที่ออกสตาร์ทเลกสองมาด้วย เกมนี้ทีมไม่มี ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวาที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ส่วน เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้ายยังรอเช็คฟิต ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , บดินทร์ ผาลา และ ฉอมิลตัน โซอาเรส ยังเป็นตัวหลัก ซึ่งจะเป็นการเจอทีมเก่าของ แฮมิลตัน ด้วย 

เอเมอร์สัน เปไรร่า กุนซือ หนองบัวพิชญ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1 เก็บแต้มแรกในรอบ 4 นัดในศึกไทยลีก คะแนนยังตามหลังพื้นที่ปลอดภัย 7 คะแนน เกมนี้มีปัญหาจัดทัพ เมื่อหมดสิทธิ์ใช้งาน อดิศร พรหมรักษ์ แนวรับที่ติดสัญญายืมตัวจากการท่าเรือ ส่วน บารอส ทาเดลีย์ ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ตัวความหวังจะอยู่ที่ จิรพันธ์ ผาสุกขันธ์ ที่จะเป็นตัวจบสกอร์ 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมในศึกไทยลีกที่บ้านของ การท่าเรือ เอฟซี ปี 2021-22 การท่าเรือ เอฟซี ชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี 3-0 ได้จาก ยุทธพงษ์ ศรีละคร ( OG )น. 48 , เซอร์คิโอ ซัวเรส น.65 , นูรูล ศรียานเก็ม น.90+1


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X