"กวินทร์" รับอยากคืนสนามช่วยเมืองทองฯให้เร็วที่สุด

"กวินทร์" รับอยากคืนสนามช่วยเมืองทองฯให้เร็วที่สุด
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เผยยังต้องฟื้นฟูร่างกายตามกระบวนการของแพทย์ เพื่อให้หายดีที่สุดก่อนลงสนาม ส่วนการอบรมโค้ชนั้นมีแผนอบรม บี ไลเซนส์ต่อไป

 "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มือกาวแห่งทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้อัพเดทเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ และเผยถึงการได้มีโอกาสไปอบรมโค้ช พร้อมบอกอยากกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัด เมืองทองฯ ให้ไวที่สุด  

 โดยนายด่านวัย 33 ปี ได้เผยว่า "สภาพร่างกายของผมตอนนี้ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ต้องไปอัพเดตกับหมออยู่เรื่อยๆ และตอนนี้อยู่ในช่วงฟื้นฟูตามกระบวนการ พยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ ใจจริงผมอยากกลับมาให้เร็วที่สุด"

 ส่วนในเรื่องโค้ช ตอนนี้ผมกำลังเริ่มต้นกับระดับ ซี ไลเซนส์ มันต้องไต่ระดับขึ้นไป ตัวผมเองมีแผนที่จะไปอบรม บี ไลเซนส์ ต่อ เป็นช่วงที่ผมยังไม่ได้ฝึกซ้อมเต็มที่ เลยมีเวลาตรงนี้ ยังจะไปเอาความรู้ในส่วนนี้มาต่อยอดในอนาคต"

 ในส่วนของแฟนบอล เมืองทองฯ ผมต้องขอบคุณมากที่ส่งกำลังใจให้ ใจจริงผมอยากจะกลับมาให้เร็วที่สุด อย่างที่ผมบอกว่าจะทำทุกอย่างที่จะให้กลับมาได้เร็วขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องปรึกษาหมอด้วย อย่างไรต้องขอบคุณที่ติดตามเชียร์ผมและเมืองทองฯ ขอให้เป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย"

 สำหรับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ คัมแบ๊กย้ายกลับมาเข้าร่วมทัพ เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกครั้งในฤดูกาล 2022/23 แต่ทว่า มือกาวฉายา "กวินทร์บินได้" ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ เมืองทองฯ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บและฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กับมาฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X