"โค้ชแบน" ล็อกเป้ารักษารองฝูง ขอร่วมวงล่าตั๋วไปบู๊สโมสรเอเชีย

"โค้ชแบน" ล็อกเป้ารักษารองฝูง ขอร่วมวงล่าตั๋วไปบู๊สโมสรเอเชีย
จากผลงานที่เริ่มดีวันดีขึ้นสำหรับพลพรรค "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เก็บชัยชนะรวด 3 นัดติดต่อกันในศึกไทยลีก 2022-23 และไม่แพ้ใครติดต่อกัน 9 เกมติดรวมทุกรายการ จนถึงตอนนี้ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้

ล่าสุด ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีม ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ในช่วงที่ผ่านมาผมก็แก้ไขในรายละเอียดบางส่วน โดยรวมๆ ก็ต่อยอดมาจาก วิดมาร์ (เฮดโค้ชคนเก่า) เด็กก็มีความมั่นใจมากขึ้น และมีสมาธิเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ด้วยโปรแกรมเราด้วย ที่เรายังไม่ได้เจอเกมหนักมากเท่าไหร่ ทำให้เรายังไม่ได้เจองานหนัก"

"ตอนนี้ด้วยความไม่ได้กดดัน ทำให้มีส่วนที่ทำให้เราเล่นได้ดี เราก็โฟกัสไปทีละนัด ถ้าจะมีลุ้นแชมป์ก็อาจจะไปตามเส้นทาง เราก็จะพยายามรักษาอันดับ 2 ให้ได้ เพื่อโอกาสลุ้นในการไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็พยายามลุ้นให้ได้ครับ" "โค้ชแบน" กล่าวปิดท้าย

สำหรับเป้าหมายของบอร์ดบริหารทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022-23 ต้องการคว้าแชมป์ให้ได้สักโทรฟี่ โดยปัจจุบัน "แข้งเทพ" อยู่ในเส้นทางรอบ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการ "ช้าง เอฟเอคัพ" และ "รีโว่ คัพ" รวมถึงยังเกาะกลุ่มท็อปทรีในไทยลีกไว้อย่างเหนียวแน่นอีกด้วย


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X