"โค้ชโจ" ซึ้งใจแฟน "สวาทแคท" ยกเครดิตลูกทีมมอบชัยชนะประเดิมสวย 

"โค้ชโจ" ซึ้งใจแฟน "สวาทแคท" ยกเครดิตลูกทีมมอบชัยชนะประเดิมสวย 
"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่หวนคืนถิ่นเก่า "สวาทแคท" หลังแยกทางกันไปราว 8 เดือน ก่อนจะไปคุมทัพ พีที ประจวบฯ และได้รับการติดต่อจาก เทวัญ ลิปตพัลลภ บิ๊กทีม นครราชสีมาฯ ให้กลับไปกู้วิกฤต ทีม หลังจากทีมไร้ชัยที่แพ้รวด 4 นัดติดต่อกัน จนทีมต้องแยกทางกับ เควิน แบล็คเวลล์ ไปในที่สุด

โดย 4 เกมหลังสุด "สวาแคท" แพ้นัดที่ 15-19 ต่อ โปลิศเทโรฯ 0-1 (ย ) , แพ้ พีที ประจวบฯ 1-2 (ห ) , แพ้ เมืองทอง ยูฯ 0-3 (ย ) , แพ้ ทรูฯ 0-4 (ห)

โดยนัดแรกในการคุมทัพของ "โค้ชโจ" เขาพาทีมคว้าชัยเกมแรกในรอบ 5 นัดสำเร็จด้วยการเปิดบ้าน ชนะ สุพรรณบุรีฯ ( ที 2 ) ไป 5-1 เมื่อ 8 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา จนทีมผ่านเข้ารอบถ้วยน็อคเอาต์ เอฟเอคัพ ไปเล่นรอบ 8 ทีม สำเร็จ 

จากชัยชนะประเดิมการกลับมาคุมทัพอีกครั้ง "โค้ชโจ" กล่าวว่า Wสิ่งที่เขาต้องพูดก็คือการขอบคุณแฟนบอล นครราชสีมาฯ ที่ซัพพอร์ต เขา แม้ในช่วงยังไม่กลับมาทำทีมก็ถามถึง เมื่อกลับมาแล้วก็ตอบรับดีW

Wชัยชนะในถ้วย เอฟเอ ถือเป็นการกลับมาเริ่มต้นได้ดีอีกครั้งหลังก่อนหน้านี้ทีมแพ้รวดในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน ต้องยกเครดิตให้กับทุกคนในทีม โดยเฉพาะนักเตะที่ทำให้การคัมแบ็คหนนี้ของผมคว้าชัยชนะประเดิมได้"



ที่มาของภาพ : เพจ Nakhonratchasima FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X