รอบ 5 เกม! "โค้ชโจ" ปลื้มพาทีมปลดล็อกชัย ลั่นโจทย์เดียวโคราชต้องรอดตาย

รอบ 5 เกม! "โค้ชโจ" ปลื้มพาทีมปลดล็อกชัย ลั่นโจทย์เดียวโคราชต้องรอดตาย
ควันหลงหลังจากที่นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่เพิ่งแต่งตั้ง "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น คัมแบ็กนั่งแท่นกุนซือใหญ่คำรบสอง ประเดิมพาทีมเปิดบ้านถล่มเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 2 ไปด้วยสกอร์ 5-1 ในศึกฟุตบอลถ้วย "ช้าง เอฟเอ คัพ 2022-23" รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "สวาดแคท" ปลดล็อกชัยรอบ 5 เกมรวมทุกรายการได้สำเร็จ

ล่าสุด "โค้ชโจ" กล่าวหลังจบเกมดังกล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนบอลสำหรับเกมนี้ที่เข้ามาช่วยซัพพอร์ตนักเตะ จะเห็นได้ว่ามันเป็นพลังที่ทำให้นักเตะเขาเล่นดี และทุ่มเทจนหมดเวลาจริงๆ แล้วก็ขอบคุณทีมสต๊าฟฟ์โค้ช น้องๆนักเตะที่ทำงานหนัก ผมบอกตลอดว่าเราต้องหาชัยชนะนัดแรกให้เร็ว แม้จะเป็นบอลถ้วยแต่เพื่อหาความมั่นใจไปต่อยอดในบอลลีกได้"

เฮดโค้ช "สวาทแคท" ในวัย 44 ปี พูดถึงเป้าหมายของทีมต่อไปอีกว่า "ผมหวังจะเอาข้อดีตรงนี้นำไปต่อยอดในเกมลีกอีก 12 นัดสุดท้าย ที่เรามีอีกหลายเกมยากๆ ที่เราจะต้องพาทีมอยู่รอดให้ได้ นี่เป็นโจทย์เดียวที่ผมมาที่นี่"

สำหรับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ปัจจุบันรั้งที่ 13 ของตาราง นำห่างเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียว มีโปรแกรมลงเตะในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 19 บุกไปเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.66 ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม จ.หนองบัวลำภู เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play


ที่มาของภาพ : Nakhonratchasima FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X