โชคทวี ยันทำงานกับ "โค้ชอั๋น" ราบรื่น ลั่นฟุตบอลต้องเล่นสนุก-มีชัย-ประธานแฮปปี้

โชคทวี ยันทำงานกับ "โค้ชอั๋น" ราบรื่น ลั่นฟุตบอลต้องเล่นสนุก-มีชัย-ประธานแฮปปี้
โชคทวี พรหมรัตน์ เผยนิยามโค้ชคู่ในการทำงานร่วมกับ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ สำคัญที่สุดคือเล่นสนุก มีชัย แฟนบอล-ประธานแฮปปี้

โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือคนคู่ของการท่าเรือ เอฟซี ที่ทำหน้าที่ร่วมกับ สุรพงษ์ คงเทพ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงผลงานเกมแรกที่ร่วมกันคุมทีมกับการเปิดบ้านชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 4-0 ในฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ 2022-23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

"ช่วงแรกอาจจะติดขัดบ้าง เราเพิ่งเข้ามา น้องๆบางคนยังไม่รู้แพทเทิร์นในการวิ่งหรือต่างชาติเอง แต่พอผ่านลูกนึง ทุกอย่างก็เริ่มคลี่คลาย แต่พอมาโดนลูกโทษ ถ้าเขามา 2-1 อันตรายเหมือนกันครับถ้าเป็นฟุตบอลถ้วย อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่สุดท้ายพอส่ง วรชิต-ปฐมพล ลงมา มิติฟุตบอลมันก็เกิดขึ้น บอลไหลลื่นเพิ่มขึ้น ทีมเราตอนนี้กลับมาเป็นท่าเรือที่เล่นแล้วสนุกได้อีกครั้งนึง"

โชคทวี พูดถึงนิยามของกุนซือคนคู่ของการท่าเรือในครั้งนี้ว่า "ผมกับโค้ชอั๋น-สุรพงษ์ คงเทพ ทำงานร่วมกัน ผมเก่งอีกด้านนึง ส่วนโค้ชอั๋นเราต้องยอมรับว่าประสบการณ์ในฟุตบอลไทยลีกเขามีเยอะมาก แท็คติกอะไรต่างๆ เราเป็นโค้ช เราเรียนรู้กันได้ ผมจะเก่งในเรื่องของระเบียบวินัย หรือรู้จักน้องๆในทีม เพราะว่ามาจากทีมชาติ ซึ่งท่านมาดามแป้งก็ให้มาผสมกัน ให้มันกลมกลืนที่สุด"

"ในการทำงานหลักสำคัญคือฟุตบอลมันต้องเล่นให้สนุก มีชัยชนะ ทำให้แฟนบอลสนุก และประธานสโมสรแฮปปี้ คือสิ่งที่เราต้องการ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X