ปธ.ลำปางฯ ชี้อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด จะตกชั้นหรืออยู่รอดแต่ทีมยังยืนหยัดขอสู้ให้ถึงที่สุด

ปธ.ลำปางฯ ชี้อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด จะตกชั้นหรืออยู่รอดแต่ทีมยังยืนหยัดขอสู้ให้ถึงที่สุด
"เฮียยื้อ" ปธ.ลำปางฯ ชี้อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด จะตกชั้นหรืออยู่รอด แต่ทีมยังยืนหยัดขอสู้ให้ถึงที่สุด วอนแฟนบอลอย่าเพิ่งถอดใจช่วยเข้าเชียร์เยอะๆ ยอมรับขายบัตรไม่พอค่าใช้จ่าย เกมล่าสุดได้แค่ 700 คน เชื่อหากเป็นแบบนี้ทีมเจ๊งแน่นอน

จากสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีนักสำหรับพลพรรค "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ทีมน้องใหม่หลังลงเตะไป 18 เกมในศึกไทยลีก 2022-23 เก็บไปเพียง 10 แต้ม รั้งที่ 16 หรืออันดับสุดท้ายของตาราง ตามหลังโซนปลอดภัยอันดับ 13 อยู่ถึง 6 คะแนน 

ล่าสุด สุโชค เลิศวัฒนาโกเมศ ประธานสโมสรฯ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงผลงานของทีมตอนนี้ว่า "เกมยังเหลืออีกหลายนัด อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดเหมือนฤดูกาลที่แล้ว เราลุ้นเลื่อนชั้นทั้งที่ศักยภาพของสโมสรไม่พร้อม เจออุปสรรคหลายอย่าง แต่ก็ทำจนได้ขึ้นชั้น"

"อย่างไรก็ตามมาวันนี้ทีมอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง แต่ผู้บริหาร รวมไปถึงผู้สนับสนุน ผู้ฝึกสอน ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช และนักเตะทุกคน ไม่มีคำว่าท้อและไม่ยอมแพ้แน่นอน ทุกคนยังสู้ทุกเกมที่เหลืออยู่"

"เฮียยื้อ" กล่าวต่อไปว่า "จากผลงานของทีมตอนนี้เข้าใจความรู้สึกของแฟนบอลดีว่าเป็นอย่างไร แต่คนทำทีมเองก็ไม่ต่างกัน แต่ทุกคนยังพร้อมสู้เต็มที่อย่างมีความหวัง อยากฝากถึงแฟนบอลและกองเชียร์ลำปางว่าอย่าเพิ่งถอดใจ ขอให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ เพราะทุกคนคือผู้เล่นคนที่ 12 ครับ"

"ถึงตอนนี้แฟนบอลเข้าสนามน้อยมากๆมา 2 นัดแล้ว เกมล่าสุดกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขายบัตรได้แค่เจ็ดร้อยกว่าคนซึ่งยังไม่พอค่าใช้จ่ายเลย นัดในบ้านก่อนหน้านั้นขนาดเจอเมืองทอง ยูไนเต็ด ยังมีคนดูแค่ 1,200 คน หากเป็นแบบนี้ผมเชื่อว่าทีมเจ๊งแน่ๆครับ"

สำหรับเกมต่อไปนัดที่ 19 ลำปาง เอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับมือ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.66 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง (หนองกระทิง) เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play


ที่มาของภาพ : LAMPANG FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X