"มีโชค" ฟิตเต็มถังลั่นพร้อมช่วยลำปางให้อยู่รอดไทยลีก

"มีโชค" ฟิตเต็มถังลั่นพร้อมช่วยลำปางให้อยู่รอดไทยลีก
"เจ้าเชน" มีโชค มหาศรานุกูล แบ็กขวาของทีม "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี เผยได้เรียนรู้วัฒนธรรมและประสบการณ์มากมาย ลั่นฟิตเต็มที่ ขอช่วยลำปางหนีตกชั้นให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม ลำปาง เอฟซี ล่าสุด มีโชค มหาศรานุกูล ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ตอนนี้เริ่มที่จะปรับตัวได้ดียิ่งขึ้นทั้งได้เรียนรู้ประสบการณ์ วัฒนธรรมต่างๆในต่างถิ่นและวิถีฟุตบอลที่แตกต่างออกไปจากฟุตบอลในกรุงเทพได้มากยิ่งขึ้น"

 หลังจากที่เจ้าตัวย้ายมาที่นี่ พร้อมที่จะช่วยทีมสู้ศึกไทยลีกในเลกที่สองที่เหลืออีก หลังจากที่ผ่านไป 3 เกมในเลกที่สอง "ตอนนี้สภาพร่างกายความฟิตเริ่มกลับมาเกือบจะเต็มร้อยแต่ก็มีบางจุดที่จะต้องพัฒนาอีกเล็กน้อยไม่ว่าจะเป็นด้านการเติมเกมรุกและเกมรับที่ยังสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างไม่เต็มที่ แต่ค่อยๆปรับปรุงแก้ไข"

 สุดท้าย "เจ้าเชน"  ยังกล่าวฝากถึงแฟนบอล รถม้ามรกต "ขอเชิญชวนแฟนบอล ลำปาง เอฟซี เข้ามาส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจเราพวกเราด้วย ตอนนี้ทีมของพวกเราก็พร้อมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในนัดต่อๆไป ที่เหลือ และขอขอบคุณทุกๆเสียงเชียร์และกำลังใจให้กับ ลำปาง เอฟซี"


 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ลำปาง เอฟซี มีคิวออกไปเยือน  ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.30 น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X