สองโจอยู่ด้วยกันได้! ทวีศักดิ์ ยันไร้ปัญหาร่วมงาน โค้ชธีรศักดิ์ ลั่นรวมเป็นหนึ่งเพื่อทีม

สองโจอยู่ด้วยกันได้! ทวีศักดิ์ ยันไร้ปัญหาร่วมงาน โค้ชธีรศักดิ์ ลั่นรวมเป็นหนึ่งเพื่อทีม
"โค้ชโจ" ทวีศักดิ์ โมราศิลป์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทยดีกรีโปรไลน์เซ่น ยืนยันไร้ปัญหาในการทำงานร่วมกับ "โค้ชโจ " ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่คัมแบ๊กกลับมารับหน้าที่เป็นเฮดโค้ชคู่ให้กับทัพ" สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังจากก่อนนี้ตนเองรับหน้าที่เป็นทีมงานผู้ช่วยของโค้ชชาวอังกฤษ เควิน แบล็กเวลล์ ที่เพิ่งจะแยกทางทีมไปหลังจบการแข่งขันไทยลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านพ่ายทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-4 เมือวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.66 ผ่านมา

ทวีศักดิ์  โมราศิลป์ หรือเจ้าของฉายา "โจบาร์ซ่า" ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานฟุตบอลสยามว่า "หลังจากมีข่าวว่าทาง "โค้ชโจ" ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กลับเข้ามาเป็นฮดโค้ชอีกครั้ง ก็มีเสียงวิพากย์วิจารณ์ถึงบทบาทการทำงานร่วมกัน ซึ่งเรื่องนี้ผมขอตอบชัดเจนเลยว่า ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะผมโฟกัสที่การทำงานเพื่อทีม การร่วมงานกับโค้ชโจผมยินดีมากไม่มีปัญหาแน่นอน แฟนบอลอย่าได้กังวลใจอะไร เพราะเราสองคนมีจุดประสงค์เดียวกัน คือช่วยให้ทีมนครราชราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีผลงานที่ดีและสร้างความสุขให้กับแฟนบอลของสโมสรและชาวโคราช ดังนั้นผมพร้อมที่จะทำงานเต็มที่เป็นเฮดร่วมกับโค้ชโจ เราสองคนต่างมีความเป็นมืออาชีพสูงอยู่แล้ว"

"การเตรียมทีมก็ทำงานเหมือนเฮดโค้ชคู่ ปรึกษาหารือกันตลอด แต่ให้ "โค้ชโจ" ธีรศักดิ์ ตัดสินใจสุดท้ายตามที่เหมือนคุณเทวัญได้บอกเอาไว้ ผมยืนยันอีกครั้งว่าการร่วมงานไม่มีปัญหา สำหรับผมคิดว่า ย่าโม อยากให้เรามาทำงานร่วมกันเพื่อให้โคราชอยู่รอด ให้ได้ ในเกมต่อไปอยากให้แฟนบอลมาร่วมเป็นกำลังใจเชียร์กันเยอะๆเหมือนเดิมด้วย" 

สำหรับทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ล่าสุดนั้นรั้งอยู่อันดับ 13 ของตารางมี 16 คะแนน จะมีโปรแกรมลงสนามเกมลีกนัดต่อไปวันเสาร์ที่ 11  ก.พ. 66 ออกไปเยือนทีมหนองบัวพิชญ เอฟซี เวลา 19.00 น.  


ที่มาของภาพ : Nakhonratchasima FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X