"โค้ชแบน"เผยปรับแทคติกครึ่งหลังทำแบงค็อกถล่มโคราช

"โค้ชแบน"เผยปรับแทคติกครึ่งหลังทำแบงค็อกถล่มโคราช
"โค้ชแบน" เผยปรับแทคติกครึ่งหลัง พา ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มดุไล่อัด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-0 คารังเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยหลังเกมการแข่งขัน นัดพา "แข้งเทพ" บุกเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-0 ว่า "ก็พอใจกับเกมในครึ่งหลัง ส่วนครึ่งแรกก็พอใจ แต่ว่าเรารู้แล้วว่าเกมจะมาแบบนี้ ค่อนข้างอึดอัดเหมือนกัน ตอนแรกคิดว่า โคราช น่าจะมาเปิดเกมแลก กลายเป็นว่าเราก็เตรียมทีมรับมือในจุดนั้น แต่เป็น โคราช เขามาเล่นเกมรับซะส่วนใหญ่ เกมรับเขาค่อนข้างลึกและแน่น ทำให้เราไม่มีพื้นที่แนวข้างหลังในการโจมตี เด็กๆเราก็พยายามสร้างโอกาส แต่มันไม่เป็นประตู"

"จากนั้นครึ่งหลังเราก็ปรับแทคติก พยายามเปลี่ยนพื้นที่การเล่นของนักเตะ ให้มีความหลากหลายในเกมรุกมากขึ้น แล้วก็ค่อยไปปรับในช่วงจังหวะสอง เราก็ทำได้ดีจนมาได้ประตูแรก ซึ่งทำให้ทุกอย่างปลดล็อค ทำให้ โคราช เขาเปิดเกมสู้ ก็เลยมีประตู 2-3-4 ตามมา เพราะเราได้จากการสวนกลับด้วย พื้นที่ในแดนหลังมันเปิดด้วย ต้องชมเด็กๆที่อดทน และมีวินัยในการเล่นค่อนข้างสูง และได้ประตูที่ต้องการ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวออกไปเยือน พิษณุโลก เอฟซี ที่สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 8 ก.พ. 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X