นครราชสีมาฯดึง"โค้ชโจ"คืนทัพคุมบังเหียนสู้ศึกเลกสอง

นครราชสีมาฯดึง"โค้ชโจ"คืนทัพคุมบังเหียนสู้ศึกเลกสอง
"สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ดึง "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กลับมานั่งแท่นตำแหน่งกุนซือ เพื่อสู้ศึกในช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022-23 โดยจะมี ทวีศักดิ์ โมราศิลป์ และ เมธี ทวีกุลกาญจน์ เป็นทีมงานสำคัญ เพื่อพาทีมมุ่งสู่เป้าหมาย

 ความเคลื่อนไหวทีม "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 2566 เปิดบ้านพ่าย "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 ได้มีการเปลี่ยนแปลงทีมโดยการดึง "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เข้ามาคุมทัพอีกครั้ง

 ด้าน เทวัญ ลิปตพัลลภ ผู้บริหารของสวาดแคท ได้เปิดเผยว่า "ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนทีมงาน วันนี้ผมได้ประสานกับทีมบริหาร ว่าเรามีความจำเป็น เพราะมันเหลืออีก 13 แมตช์ เราจะใช้สองโจสู้ศึกเลกสองของสวาดแคท ทั้ง โค้ชโจ (ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น) และ โจบาซ่า (ทวีศักดิ์ โมราศิลป์) โดยจะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 จะเป็นการผนึกกำลังฝากถึงแฟนบอล อย่าเพิ่งวรู้สึกผิดหวังกับสวาดแคท อยากให้กลับมาช่วยกันเชียร์ เพราะเสียงเชียร์จากแฟนบอล เป็นกำลังใจสำคัญ ไม่ว่าเราจะมีสองโจหรือสี่โจ ถ้าไม่มีแฟนบอลมาเชียร์มันก็ไร้ค่า"

  "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น" กล่าวว่า เป้าหมายคืออันดับแรก เราต้องรอดพ้นจากโอกาสที่เราจะมีโอกาสตกชั้นก่อน แล้วค่อยไปมองถึงอนาคตว่าเราจะขยับไปเลขไหนได้บ้าง เราเคยทำเลข 7 เคยทำเลข 9 ได้มาแล้ว ก็สังเกตุสวาทแคทจะเป็นแบบนี้ ลุ่มๆดอนๆมา ก็อาจจะเรียกว่าม้าตีนปลาย ตอนนี้ผู้บริหาร มีเรื่องคนคุมทีม วันนี้ผมไปดึง เมธี ทวีกุลกาญจน์ กลับมา ซึ่งเคยเป็นอดีตนักฟุตบอลสวาดแคทเรา ให้เข้ามาช่วยดูแลน้องๆในทีม ทั้งนักบอลไทยและฝรั่ง ผมว่าการสื่อสารในทีมสำคัญ คนที่เป็นนักฟุตบอล เขาจะรู้ว่าจะต้องทำยังไง เลยเรียกเมธีกลับมาช่วย"

 "คือผมมาช่วย เพราะทางบอร์ดบริหารได้มีการปรึกษาผม ไหนๆผมก็อยู่โคราชตลอดอยู่แล้ว ให้ผมกลับมาช่วยดูว่าอะไร ที่ผมพอที่จะทำให้ทีมมันดีขึ้น พร้อมอยู่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าผู้บริหารชุดเก่าไม่ได้ทำ ยังทำอยู่ครับ ผมมาเสริมให้ก็เท่านั้น"

 "ขอบคุณแฟนบอลที่ยังไว้ใจ ผมก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด วันนี้ทุกคนฝากความหวังไว้กับทีม ภาระหนักที่สุดก็คงตกไปที่โค้ชทั้งสองโจ จะทำยังไงให้สวาทแคทดีขึ้น แต่ยังมีเวลา แล้วจริงๆตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ตกชั้นนะครับ แค่อยู่ปริ่มๆเท่านั้นเอง ยังมีเวลา"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X