อิชิอิ พอใจชนะชลบุรี ลั่นไม่สนใจนำกี่แต้มเล่นให้เต็มที่ทุกเกม

อิชิอิ พอใจชนะชลบุรี ลั่นไม่สนใจนำกี่แต้มเล่นให้เต็มที่ทุกเกม
หลังจากขุนพล "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 ในศึกไทยลีก ฤดูกาล2022/23 นัดที่ 17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนน รั้งจ่าฝูงของตาราง และนำห่างอันดับที่ 2 อย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ถึง 11 คะแนน

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า "อาทิตย์นี้เรามีเกมลงสนามแข่งขันถึง 3 เกมในสัปดาห์เดียวกัน ด้วยสภาพร่างกายของนักเตะเรา ที่ต้องมาเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ชลบุรีฯ ด้วยผลงานที่เราสามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ได้ถือเป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจ ส่วนเรื่องของนักเตะที่บาดเจ็บต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมนี้ ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าอาการบาดเจ็บเป็นอย่างไร เราต้องรอเช็กกับทีมงานแพทย์อีกครั้งหนึ่ง"

"ตอนนี้เราไม่ได้คิดว่าคะแนนของเราห่างขนาดไหน เราคิดถึงแค่การลงสนามไปเล่นให้เต็มที่แบบเกมต่อเกม ในทุกวันเราต้องไปทำงานกันอย่างหนัก เตรียมพร้อมว่าเกมต่อไปเราจะเล่นอย่างไร และเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมต่อไป เราไม่ได้มองว่าพอแต้มห่างแล้วทีมของเราจะเล่นได้ง่าย"

กุนซือชาวญี่ปุ่นยังเผยถึงผู้เล่นใหม่ที่ลงสนามในเกมนี้ว่า "ก็อย่างที่แฟนบอลทุกคนเห็นในเกมนี้ว่าทุกคนในทีม รวมถึงนักเตะต่างชาติคนไหนเล่นเป็นอย่างไร ปรับตัวเข้าได้หรือไม่ได้กับระบบทีม เชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นได้เห็นแล้วในเกมนี้"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก ฤดูกาล2022/23 นัดที่ 18 โดยจะบุกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามบีจี สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 4 ก.พ 66 เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X