"โค้ชโอ่ง" ชมแข้งประจวบโดนแล้วมีฮึดไม่ยุบ หวังเก็บ 30 แต้มอยู่รอด

"โค้ชโอ่ง" ชมแข้งประจวบโดนแล้วมีฮึดไม่ยุบ หวังเก็บ 30 แต้มอยู่รอด
"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือพีที ประจวบ ชื่นชมแข้ง "ต่อพิฆาต" โดนแล้วไม่ยุบเหมือนเก่า ฮึดสู้จนมีแต้ม แต่บ่นเสียดายแอบหวังชัยชนะแต่ทำไม่ได้ รับเกมหน้างานหนักเยือนเชียงรายหวังแค่มีแต้มกลับมา โดยมองว่าหากเก็บได้ 30 แต้มจะอยู่รอดได้

หลังเกมที่ทางพีที ประจวบ เปิดบ้านไล่ตีเสมอการท่าเรือ เอฟซี 1-1 ในช่วงท้ายเกม ที่สนามสามอ่าวสเตเดียม เมื่อวันที่ 28 ม.ค.66 ที่ผ่านมา ทาง "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมไว้ว่า

"ผมก็พอใจกับ 1 แต้มในเกมนี้เพราะเจอกับ การท่าเรือ ถือว่าโอเคแล้ว แต่จริงๆแล้วเราหวังลึกๆ ว่าจะได้ 3 แต้ม น่าเสียดายที่โอกาสของเรามีหลายครั้งด้วย ครึ่งหลังเรามีการปรับเปลี่ยนระบบการเล่นด้วย ทำให้รูปเกมเปลี่ยนไปนิดหน่อย ก็ต้องชมน้องๆ ที่สู้จนวินาทีสุดท้าย ไม่เหมือนแต่ก่อนเมื่อเสียประตูมันก็ยุบไปเลย แต่ตอนนี้พอเราเสียประตู ทีมก็พยายามกลับมาทวงประตู ทำให้ทีมดูดีขึ้นกว่าเดิม"

"จากเลกแรกสปีดบอลของเราอาจจะช้า ผมไม่ได้ว่าโค้ชเก่าหรืออะไรนะ เราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นใหม่ในเลกที่ 2 เพราะฟุตบอลต้องทำกันเร็วขึ้น ไปข้างหน้าให้เร็วขึ้น

เราก็หวังว่าจะได้สัก 30 คะแนน เพื่อโอกาสรอดตกชั้น ตอนนี้ทีมก็มีแนวโน้มที่ดี เราได้ 4 แต้ม จาก 2 เกม แน่นอนทำให้นักเตะมีกำลังใจขึ้น รวมถึงบรรยากาศในการฝึกซ้อมก็ดีขึ้น คุยกันเยอะขึ้น มีความสนุกสนานเฮฮา ทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้นไปด้วย"

"ส่วนเกมหน้าเราจะเจอกับ ลีโอ เชียงรายฯ แน่นอนว่าพวกเขาเป็นอีกทีมระดับท็อปของไทยลีก ฉะนั้นเราต้องเตรียมความพร้อมไปให้ดีที่สุด ถ้ามีแต้มได้ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ก็อยากจะผ่านช่วง 6 เกมแรกไปก่อน เพราะเป็นเกมที่ค่อนข้างหนักสำหรับเรา ก็จะพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ของพีที ประจวบ เอฟซี มีคิวออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 22/23 ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ในวันที่ 4 ก.พ. 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : พีที ประจวบ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X