"ชนินทร์"แฮปปี้สลัดเดี้ยงคัมแบ็กเฝ้าเสาชลบุรีฯ

"ชนินทร์"แฮปปี้สลัดเดี้ยงคัมแบ็กเฝ้าเสาชลบุรีฯ
"บาส" ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านแห่งทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 รู้สึกแฮปปี้หลังเจ้าตัวสลัดอาการบาดเจ็บ และได้รับโอกาสกลับมาสวมถุงมือลงเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ โปลิศ เทโรฯ 5-3 เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา

"บาส" ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูวัย 30 ปีของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้รับอาการบาดเจ็บหนักจากเกมไทยลีก1 นัดที่ 4 ที่บุกไปชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-0 และต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บราว 4 เดือน

โดยล่าสุด "เจ้าบาส" สลัดจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกลับมาสวมถุงมือลงเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 5-3 เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยความรู้สึกว่า 

"ก็รู้สึกดีใจ เพราะผมเองก็คิดถึงการเฝ้าเสาในสนามในการแข่งขัน ซึ่งผมหายไปประมาณ 4 เดือนกว่า ก็เป็นเกมที่ยากสำหรับผม เพราะว่าด้วยความกดดันและอาการบาดเจ็บที่หายจากเกมไปนาน เกมนี้ก็รู้สึกดีใจที่ทีมเก็บชัยชนะได้ แต่ผมก็ยังมีข้อแก้ไขและต้องนำไปปรับปรุงอีกเยอะพอสมควร เพราะว่าเกมนี้เราเสียประตู 3 ลูกในบ้าน ก็เป็นสิ่งที่ยังไม่ดีพอ ก็ต้องกลับไปแก้ไขและกลับมาให้ดีกว่าเดิม"

"ในเลกที่สองเรากำลังทำผลงานที่จะขึ้นไปไล่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ เราอยากจะชนะในทุกๆนัดอย่างแน่นอน ก็อยากให้แฟนบอลได้ให้กำลังใจพวกเรา ได้เข้ามาเชียร์ในสนาม หรือหากว่าไม่ได้ตามไปเชียร์ที่สนามเวลาเราไปแข่งนอกบ้านได้ ก็เชียร์ทางทีวี หรือให้กำลังใจทางสโมสรก็ได้ครับ"

"เกมต่อไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แน่นอนครับเพราะ บุรีรัมย์ฯ เป็นทีมที่มีศักยภาพสูงอยู่แล้ว แต่ว่าเราก็เข้าใจว่าทีมเขามีศักยภาพสูง เราก็จะพยายามเต็มที่เพื่อที่จะไปเอาแต้ม เพื่อที่จะไปเอาชัยชนะนอกบ้านให้ได้ เพราะว่าเราก็มีความมุ่งมั่นที่จะสู้กับ บุรีรัมย์ฯ ให้ได้อยู่แล้วครับ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ชลบุรี เอฟซี มีคิวเตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 นัดที่ 17 โดยจะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามช้าง อารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. 66 เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : ภาพ Facebook:Chonburi Football Club
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X