ช่วยปั้นแข้งรุ่นใหม่! นายใหญ่บีจีประกาศชัดให้ "แมทธิว สมิธ"คุมบีจียาว

ช่วยปั้นแข้งรุ่นใหม่! นายใหญ่บีจีประกาศชัดให้ "แมทธิว สมิธ"คุมบีจียาว
บอสใหญ่ค่ายเดอะ แรบบิท ประกาศชัดให้เวลา "แมทธิว สมิธ" คุมทีมยาวๆ เพื่อสร้างแข้งบีจีเจนเนอเรชั่นใหม่แน่นอน เผยจับตา 70 แข้งอยู่ในลิสต์ดึงตัวร่วมทัพ หวังสร้างทีมใหม่ทดแทนนักเตะโรยราให้ "โค้ชสมิธ" ใช้งานซีซั่นหน้า

   ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาตอบคำถามแฟนบอลผ่ายรายการ The South Stand ช่องยูทูปของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับเรื่องที่แฟนบอลกลัวว่า แมทธิว สมิธ กุนซือใหญ่ที่คุมทีมอยู่ในปัจจุบัน อาจจะคุมทีมอยู่ไม่นานหรือไม่ เพราะจากก่อนหน้านี้มีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนอยู่อย่างต่อเนื่อง

  "บิ๊กปิ๊บ" กล่าวว่า "ผมก็ต้องพูดโดยความจริง ถ้าเกิดผมเลือกที่จะมีเฮดโค้ชแบบ แมทธิว สมิธ ผมก็ต้องให้เวลา ถ้าผมจะเอาแบบเร็วผมก็ต้องไปหาโค้ชประสบการณ์สูง แล้วก็วางเป้า 6 เดือนนี้ต้องอย่างนี้นะ แต่เมื่อผมมาเลือกอย่างนี้แล้วแปลว่าอะไร ถ้าคุณไม่ได้แชมป์อีก 6 เดือนคุณไปแล้ว มันไม่ใช่แล้ว ผมรอได้"

   "อย่างที่ผมบอกอีก 70 คนที่เรากำลังดูอยู่ด้วย และจะดึงมาร่วมทีม เพราะฉะนั้นของพวกนี้มันต้องใช้เวลา กับระบบการเล่น กับผู้เล่นที่จริงแล้วผู้เล่นไทย 11 คนแรกยังแข็งอยู่นะ แม้ดูตัวเลขอาจจะออกเยอะ แต่ 11 คนแรกยังตัวเดิมๆอยู่เลย"

   "แน่นอนครับว่าใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้บีจีเขาจะเข้าใจ แต่ใครที่เชียร์แบบผ่านไปผ่านมา บางทีเห็นออก 10 คนแล้วตกใจ แล้วมีแต่ทีมชาติ แต่ไม่ได้ดูหรอกว่าจริงๆแล้วตำแหน่งอาจจะไม่ได้เหมาะกับแท็กติกที่เราวาง" ปธ.เดอะ แรบบิท กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X