แฟรงค์ คาสตาเญด้าโพสต์ซึ้งอำลาทีมบุรีรัมย์

แฟรงค์ คาสตาเญด้าโพสต์ซึ้งอำลาทีมบุรีรัมย์
แฟรงค์ คาสตาเญด้า แนวรุกชาวโคลอมเบีย วัย 28 ปี ออกมาโพตส์ซึ้งอำลาหลังเจ้าตัวไม่ได้ไปต่อกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเลกที่สอง หลังยอดทีมจากแดนอีสานใต้ เพิ่งจะเปิดตัวผู้เล่นโควต้าต่างชาติคนใหม่อย่าง ฟิลิป โรกิช มิดฟิลด์ชาวสวีเดน ไปหมาดๆ

 แฟรงค์ คาสตาเญด้า อดีตนักเตะทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ระบุข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า "ถึงเวลาที่จะบอกลาประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ในสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและช่วยเหลือผมในเวลาสั้น ๆ นี้ ผมอยากจะขอบคุณแฟน ๆ สําหรับความรักและความเคารพของพวกเขาที่มีให้กับผม แต่เหนือสิ่งอื่นใด 

 สําหรับการสนับสนุนที่ทุกคนมอบให้ผมตลอดทั้งในและนอกสนามรวมถึงเพื่อนร่วมทีมที่สนับสนุนและสู้ไปด้วยกันทุกวัน ขอบคุณสําหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ผมมีความสุขที่รู้ว่าฉันได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองในการการซ้อมและการแข่งขันทุกครั้ง ขอบคุณ กรุณา ชิดชอบ สำหรับทุกสิ่งที่ทำเพื่อผมในช่วงเวลานี้ที่บุรีรัมย์

 สำหรับ แฟรงค์ คาสตาเญด้า ย้ายเข้าร่วมทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022/23 ลงสนามไปทั้งสิ้น 9 นัด ทำได้ 3 ประตู และ 2 แอสซิสต์



ที่มาของภาพ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, แฟรงค์ คาสตาเญด้า
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X