"กานต์นรินทร์" ยันใกล้ฟิตเต็มถัง ขอช่วยเมืองทองไปถึงเป้าหมายเลกสอง

"กานต์นรินทร์" ยันใกล้ฟิตเต็มถัง ขอช่วยเมืองทองไปถึงเป้าหมายเลกสอง
กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ กองกลางป้ายแดงของเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เสริมทัพเข้ามาลุยศึกไทยลีก 2022-23 ช่วงเลกสอง ได้ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของตัวเองและทีม ก่อนที่ต้นสังกัดมีคิวออกสตาร์ตนัดที่ 16 บุกดเยือน ลำปาง เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.นี้

มิดฟิลด์ "กิเลนผยอง" กล่าวว่า "การฝึกซ้อมถือว่าหนักพอสมควร นับตั้งแต่ย้ายมาร่วม 1 เดือน ตอนที่มาแรกๆ ความฟิตของผมตอนนั้นประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนตอนนี้ก็เกือบเต็มร้อยแล้วประมาณ 90-95 ถือว่าซ้อมหนักอยู่ แต่ก็ดีครับไม่ใช่หนักแล้วไม่ดี"

"ผมได้โอกาสลงอุ่นเครื่องกับทีมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ได้เรียนรู้แท็กติกของทีมด้วย เพื่อให้เร็วที่สุด ก็อยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ส่วนการปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมทั้งไทยและต่างชาติ ทุกคนก็ช่วยๆ กัน ทำให้เราปรับตัวได้ง่ายขึ้น"

"เจ้าฟลุ๊ค" ในวัย 25 ปี กล่าวปิดท้ายด้วยว่า "ช่วงก่อนเริ่มเกมแรกของเลกที่ 2 อยากให้ตัวเองพร้อมให้มากที่สุด เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมช่วยทีมให้ได้มากที่สุด"

สำหรับเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง มีคิวยกพลบุกเยือน "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.66 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง (หนองกระทิง) เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และช่อง PPTV HD 36


ที่มาของภาพ : เมืองทอง ยูไนเต็
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X