ต่อพิฆาตผ่าทีมครั้งใหญ่! พีทีประจวบเสริม 6 แข้ง กับบทพิสูจน์เพื่ออยู่รอด

ต่อพิฆาตผ่าทีมครั้งใหญ่! พีทีประจวบเสริม 6 แข้ง กับบทพิสูจน์เพื่ออยู่รอด
เลกที่สองของศึกฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 กำลังจะเริ่มขึ้นอีกประมาณ 1 สัปดาห์ ทัพ"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่สถานการณ์ของทีมนั้นยังไม่สู้ดีนัก ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 15 นัด ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 8 มีอยู่ 13 คะแนน ห่างโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารของทีมนั้นไม่นิ่งเฉย กระชากผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมมาแล้ว 6 ราย ได้แก่ สหรัฐ ปองสุวรรณ , ฉัตรชัย บุตรพรม จากบีจี ปทุมฯ, ชุติพนธ์ ทองแท้ จากบุรีรัมย์ฯ , ธนาเสฏฐ์ สุจริต จาก ราชบุรีฯ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา จากการท่าเรือฯ และ จูเนียร์ เอลด์สตอล จากยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ทีมจากลีกมาเลเซียมเพื่อหวังเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมไปในทิศทางที่ดีขึ้นในเลกที่สอง 

เป้าหมายของ "บิ๊กเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบฯ เคยประกาศชัดไว้ว่าขอจบอันดับเลขตัวเดียวในลีกซีซั่นนี้ให้ได้ พีที ประจวบฯ จะทำตามเป้าหมายได้หรือไม่ต้องมารอชม

อีกทั้งการเข้ามาร่วมงานกันของสองคู่หู "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ในตำแหน่งกุนซือ และ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ในตำแหน่ง ผอ.ประธานเทคนิคของสโมสร เชื่อว่าการทำงานแบบรู้ใจกันและแบ่งกน้าที่กันแบบชัดเจนจะสามารถนำพาทัพ "ต่อพิฆาต" อยู่ต่อบนลีกสูงสุดได้ต่อไป 

โดยเลกแรก"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน คุมทัพ "ต่อพิฆาต" ไปแล้ว 2 นัด ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น บุกไปเสมอ ทรู แบงค็อก 1-1 และ เปิดบ้านเสมอ ลำปาง 1-1 

ในเกมแรกของเลกที่สอง พีที ประจวบ ต้องมีคิวบุกไปเยือน "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค 66 เกมนี้ผลการแข่งขันและรูปแบบการเล่นจะเริ่มบอกเป็นนัยๆ ว่า ในเวลาที่ได้พักและแก้ไขปรับจูนสิ่งที่ผิดพลาดร่วม 2 เดือนเต็ม ทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง

สาวก พีมี ประจวบฯ ก็คงตั้งหน้าตั้งตารอดูความเปลี่ยนแปลงของทีมในเลกที่สอง เพื่อหวังจะได้ส่งเสียงเชียร์ทีมรักบนลีกสูงสุดของเมืองไทยต่อไป ถึงแม้ตอนนี้ทีมจะมีโจทย์หินและหฤโหดอยู่ข้างหน้าก็ตาม ในส่วนนี้ก็ต้องเป็นบทพิสูจน์ของบุคลากรภายในทีมแล้วว่า จะพาทีมฝ่าฟันวิกฤตนี้ออกไปได้อย่างไร


ที่มาของภาพ : พีที ประจวบ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X