ชลบุรี เอฟซี เตรียมคว้า โก ซุล กิ ปฎิเสธดีล สรรวัชร์ ไม่เคยคุยกัน

ชลบุรี เอฟซี เตรียมคว้า โก ซุล กิ ปฎิเสธดีล สรรวัชร์ ไม่เคยคุยกัน
จากประเด็นภาพหลุดที่ชลบุรี เอฟซี กับภาพที่ลือกันว่า ฉลามชล เตรียมที่จะได้ โก ซุล กิ อดีตกองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี เข้ามาเสริมทัพในช่วงเลกสอง เรื่องนี้เห็นกันแต่ภาพ แต่ยังไม่มีคำตอบจากฝ่ายบริหารฉลามชลแต่อย่างใด

ล่าสุดทีมงานฟุตบอลสยามรายวันสอบถามบอร์ดบริหารชลบุรี เอฟซี ที่ให้ข่าวว่า เรื่องของ โก ซุล กิ จะรอดูอีกวันสองวัน ตอนนี้คือมาเทสต์ร่างกาย ก็จะขอดูเรื่องความพร้อมทั้งหมดของร่างกายเขาก่อน แต่โอกาสเซ็นต์ก็มีความเป็นไปได้สูง 

"ถ้า โก ซุล กิ เข้ามา นักเตะโควต้าต่างชาติจะเต็ม 5 คนพอดีครับ เดนนิส มูริลโล่ , อมาดู ออตทาร่า , เรนาโต้ เคลิส และ ดานิโล่ อัลเวส รวมกับ โก ซุล กิ เป็น 5 พอ ส่วนโควต้าเอเชีย ก็สลับได้ระหว่าง ยู บยอง ซู และ โก ซุล กิ ส่วนผู้เล่นโควต้าอาเซี่ยน ฟาอิก โบลเกียร์ , เจสซี่ เคอร์เรน และ ดีเอโก้ บาดันก้า"

ส่วนประเด็นข่าวลือที่ว่า ทีมอาจจะคว้า สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทยเข้ามาร่วมทัพ เรื่องนี้จริงเท็จอย่างไร ซึ่งบอร์ดบริหารชลบุรี เอฟซี ระบุว่า "ประเด็นของ สรรวัชญ์ คงไม่มีดีลเกิดขึ้นกับชลบุรี เอฟซี อาจจะเป็นที่เขาลือกันเองในโซเชียล โดยบอร์ดบริหารชลบุรีไม่เคยมีการพูดคุยกับนักเตะเลย และก็ไม่มีแผนที่จะเอาเขามาร่วมทีม"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X