กรวิชญ์ หวังช่วยทีมชาติไทยทุบเวียดนามฉลองตำแหน่งคุณพ่อป้ายแดง

กรวิชญ์ หวังช่วยทีมชาติไทยทุบเวียดนามฉลองตำแหน่งคุณพ่อป้ายแดง
กรวิชญ์ ทะสา สุดตื่นเต้นมากได้เป็นคุณพ่อ เผยวันที่ลูกชายคลอดต้องมารับใช้ทีมชาติไทย เผยหวังช่วยทีมชนะเวียดนาม เพื่อรอลูกโตและจะไปคุยโม้กับลูกว่าพ่อติดทีมชาติ และชนะเวียดนามได้

  กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เพิ่งติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรก ลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง 3 เส้าฟีฟ่าเดย์ รายการ "LP BANK CUP 2024" และล่าสุดได้กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่แล้ว จากการที่ภรรยาของ "เจ้าซัน" ได้ให้กำเนิด "น้องติณณ์" ลูกชายคนแรก เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

 ดาวยิงวัย 24 ปี กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ผมตื่นเต้นและดีใจที่ได้เป็นคุณพ่อแล้ว แต่ว่ายังกลับไปเจอไม่ได้ อยากจะรีบกลับไปเจอ แต่ต้องรอให้เสร็จภารกิจก่อน ผมอยากจะช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะในเกมนี้ และพอลูกโตขึ้น จะบอกเขาว่า วันที่เขาคลอด ผมต้องมารับใช้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ และไปคุยโม้กับลูก"

กรวิชญ์ ทะสา

 "เจ้าซัน"  พูดถึงคู่แข่งที่จะเจอในวันอังคารนี้ว่า "เวียดนามเป็นทีมที่แข็งแกร่งในระดับอาเซียนอยู่แล้วเราจะประมาทไม่ได้ เขาได้เล่นในบ้านมีเสียงเชียร์ผมคิดว่าเราควรจะโฟกัสในตัวของเราให้ดีที่สุดทำให้เต็มร้อย"

 "ส่วนเรื่องสภาพสนามซ้อมผมเข้าใจนะว่าอาจจะไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด แต่ตัวผมเองเคยเล่นในสนามนี้มาแล้ว ในสมัยเล่นให้ทีมชาติไทยชุดเยาวชน ต้องพยายามปรับร่างกายให้พร้อม และได้ดูคลิปวีดีโอที่เขาพลาดจากความไม่เรียบของสนาม เราต้องพยายามเร่งปรับตัวให้พร้อมเพื่อให้ไม่เกิดความผิดพลาด เมื่อลงแข่งขัน"

 สำหรับศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง "LP BANK CUP 2024" ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกเยือน เวียดนาม ที่ฟาดแข้งในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 ที่สนาม มี ดินห์ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี HD หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X