"อิชิอิ" ต้อนรับ "นิชิกายะ" โค้ชU23 บุกแคมป์ทีมชาติไทยชุดใหญ่

"อิชิอิ" ต้อนรับ "นิชิกายะ" โค้ชU23 บุกแคมป์ทีมชาติไทยชุดใหญ่
ทาคายูกิ นิชิกายะ ลุยงานทันที บุกสังเกตการณ์การซ้อมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยมี มาซาทาดะ อิชิอิ ต้อนรับเป็นพิเศษ ก่อนกลับมาทำการบ้านเตรียมทีม U23 บู๊ซีเกมส์ปีหน้า

ก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศแต่งตั้ง ทาคายูกิ นิชิกายะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เข้ามาคุมทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างเป็นทางการ หลังจากได้มีการหารือกับ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ถึงรูปแบบและแนวทางการทำทัพ "ช้างศึกยังบลัด" ที่ต้องการให้สอดคล้องและสามารถยกระดับนักเตะสู่ทีมชาติชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างต่อเนื่อง 

ล่าสุด ในการฝึกซ้อมช่วงเย็นวันพุธที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่สนามซ้อม บีจี เทรนนิง เซ็นเตอร์ 1 ทางด้าน ทาคายูกิ นิชิกายะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยู-23 คนใหม่ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ด้วย โดยมี มาซาทาดะ อิชิอิ ให้การต้อนรับโค้ชร่วมชาติ และถ่ายภาพด้วยกัน ก่อนพูดคุยอย่างเป็นกันเอง

สำหรับ ทาคายูกิ นิชิกายะ กุนซืออายุ 51 ปี ถือเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชาวญี่ปุ่น คนที่ 2 ในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังไทย ต่อจาก อากิระ นิชิโนะ โดยมีภารกิจสำคัญ ทำหน้าที่ในรายการ ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2025 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ในช่วงปี 2568


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X