เพื่อนใหม่ ศุภณัฏฐ์! โอเอซ ลูเวิน เปิดตัวกองหลังญี่ปุ่น

เพื่อนใหม่ ศุภณัฏฐ์! โอเอซ ลูเวิน เปิดตัวกองหลังญี่ปุ่น
โอเอซ ลูเวิน คว้าตัว ทาคุมะ โอมินามิ จาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อขาด

สโมสรโอเอซ ลูเวิน ต้นสังกัดของ แบงค์-ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ในเบลเยียมได้ประกาศยืนยันคว้าตัวกองหลังชาวญี่ปุ่น จากสโมสรฟุตบอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปร่วมทัพ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล พร้อมออปชั่นซื้อขาดหากฟอร์มดี โดยผู้บริหารของสโมสรมองว่านักเตะรายนี้มีทั้งประสบการณ์และความแข็งแกร่งสามารถยืดหยุ่นการยืนตำแหน่งได้ทั้งการเล่นหลัง 3 และ 4

ทาคุมะ โอมินามิ กองหลังวัย 26 ปี ของสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่  ที่เคยร่วมงานกับ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ทำการเปิดตัวร่วมทัพสโมสรโอเอซ ลูเวิน ทีมในลีกเบลเยียม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลหากฟอร์มดีจะมีออฟชั่นซื้อขาด โดยการคว้าตัวมาร่วมทีมครั้งนี้ เฟรดเดอริค ฟาน เดน สตีน ซีอีโอ โอเอช ลูเวิน เผยว่า โอมินามิ เป็นกองหลังตัวกลางที่มีประสบการณ์สูง เป็นผู้เล่นที่ดี มีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม สามารถเล่นได้ทั้งในระบบหลัง 3 และ 4  ยืดหยุ่นได้ดีเยี่ยม 

สำหรับ ทาคุมะ โอมินามิ กองหลังวัย 26 ปี ผ่านการลงเล่นเจลีกมาทั้งหมด 210 นัด ยิง 6 ประตู 9 แอสซิสต์ ในสีเสื้อของ คาชิว่า เรย์โซล และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ปี 2022 ได้ร่วมงานกับ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X