ราชมังคลาฯเนื้อหอมอีเวนต์กีฬา-คอนเสิร์ตต่อคิวจัดยาวถึงมี.ค.68

ราชมังคลาฯเนื้อหอมอีเวนต์กีฬา-คอนเสิร์ตต่อคิวจัดยาวถึงมี.ค.68
สนามราชมังคลากีฬาสถานเนื้อหอม มีคิวจองทั้งการจัดอีเวนท์กีฬาและคอนเสิร์ตระดับโลกยาวถึงเดือนมี.ค.2568 กกท.ยันให้ความสำคัญกีฬาเป็นลำดับแรกเสมอ

นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เผยว่า ราชมังคลากีฬาสถาน สนามกีฬาที่จุผู้ชมได้มากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งอยู่ในความดูแลของกกท. ถือเป็นจุดมุ่งหมายของนักกีฬา และนักร้องดัง ระดับโลก และตลอดเวลาที่ผ่านมา นอกเหนือจากการแข่งขันฟุตบอลแมตช์ใหญ่ๆระดับนานาชาติ ที่กกท. โดย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกกท. ให้ความสำคัญมาเป็นอันดับแรก มีการประสานงานกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อยู่ตลอดแล้ว ในช่วงเวลาที่ไม่มีการแข่งขันกีฬา กกท. ได้เปิดให้เอกชน ที่สนใจ เช่าใช้สนาม เพื่อใช้จัดกิจกรรมอื่นๆ

"การที่กกท.เปิดให้เอกชน ที่สนใจ เช่าใช้สนาม เพื่อใช้จัดกิจกรรมอื่นๆ ถือเป็นการหารายได้นอกงบประมาณ เพื่อให้เป็นไปตามตัวชี้วัดของ สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) เช่น คอนเสิร์ต เป็นต้น ซึ่งทุกคอนเสิร์ต ล้วนแล้วแต่มีนักร้อง ศิลปินชื่อดัง มาแสดงที่นี่กันแทบทั้งสิ้นด้วย" 

"เรียกได้ว่า ราชมังคลากีฬาสถาน ถือเป็นจุดหมายสำคัญ ทั้งของกีฬา เป็นนักกีฬาชื่อดัง และ นักร้องระดับโลก คอนเสิร์ตระดับโลก ที่หากต้องการมาแสดงที่ประเทศไทย ก็จะนึกถึงราชมังคลากีฬาสถาน เป็นอันดับแรก เพราะ กกท. มีทุกอย่างพร้อม สามารถรองรับผู้ชมกว่าครึ่งแสนคนได้อย่างสบายๆ สะท้อนจากการจองคิวเช่าใช้ในเวลานี้ มียาวต่อเนื่องไปจนถึงเดือนมี.ค.2568 แล้ว" นายยุธยา กล่าว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X