แบงค์-ศุภณัฏฐ์ ร่วมเป็นนายแบบเปิดตัวชุดแข่งใหม่ โอเอช ลูเวิน

แบงค์-ศุภณัฏฐ์ ร่วมเป็นนายแบบเปิดตัวชุดแข่งใหม่ โอเอช ลูเวิน
"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย โอเอช ลูเวิน ร่วมเป็นนายแบบถ่ายโปรโมตชุดแข่งใหม่ทั้งชุดเหย้าและเยือนของสโมสรที่ใช้ทำการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ 2024/25

 สโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน  ในศึกจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม ได้มีการเปิดตัวชุดแข่งใหม่จาก Stanno สำหรับลงแข่งขันในศึกฟุตบอล จูปิแลร์ โปรลีก ฤดูกาล 2024/25 นับเป็นความร่วมมือกับผลิตภัณฑ์กีฬา Stanno เป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกันแล้ว เสื้อแข่งทีมเหย้า ถูกดีไซน์ด้วยสีขาวแบบดั้งเดิมของสโมสร ตกแต่งด้วยลวดลายสี แดง ดำ เขียว แนวนอน สามแถบบนหน้าอก, ที่คอเสื้อ และที่ปลายแขนเสื้อ โลโก้สโมสรถูกประดับไว้ที่อกเสื้อด้านซ้าย ส่วนเสื้อแข่งทีมเยือน ใช้สีแดงเป็นหลัก ตกแต่งด้วยขลิบสีดำ ที่คอเสื้อ และที่ปลายแขนเสื้อ โลโก้ โอเอช ลูเวิน สีขาวถูกวางอย่างโดดเด่นกลางอกเสื้อ

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

 ทั้งนี้ โอเอช ลูเวิน สวมชุดแข่งใหม่นี้ ลงเตะเป็นนัดแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ อาร์เซ ล็องส์ สโมสรจากศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่สนาม "คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 67 ผ่านมา พ่ายไปหวุดหวิด 0-1 

ชุดแข่งโอเอช ลูเวิน

 สำหรับชุดแข่งใหม่นี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ OHL Fanshop สนาม "คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ" เมือง ลูเวิน และจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ของสโมสร

ศุภณัฏฐ์

ชุดแข่งโอเอชลูเวิน

โอเอช ลูเวิน

จูปิแลร์ โปรลีก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X