เปิดตัวว่าที่เลขาธิการส.บอลคนใหม่ "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์

เปิดตัวว่าที่เลขาธิการส.บอลคนใหม่ "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์
เปิดตัวว่าที่เลขาธิการส.บอลคนใหม่ "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรนวินเวศร์ ออกงานร่วมกับ "นายกมาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดย "นายกมาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดตัวว่าที่เลขาธิการ ส.บอลฯ คนใหม่ นั่นคือ "เสี่ยเซฟ"สุทธิพันธ์ วรรนวินเวศร์ รุ่นน้องจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเจ้าภาพฟุตซอลโลก2012 ที่ได้ร่วมเฟรมกับนายกมาดามแป้ง

ในงานปิดแคมเปญอย่างชื่นมื่นสำหรับกิจกรรม "ทุกเป้าหมาย มีความหมาย" ที่ ไดกิ้น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มอบเครื่องฟอกอากาศ รุ่น MC55UVM6-7 ตามจำนวนประตูที่ทีมชาติไทยทำได้ และมอบเพิ่มอีกประตูละ 5 เครื่อง ให้กับ 3 โรงพยาบาลทั่วหัวเมืองสำคัญของไทย สรุปยอดเครื่องฟอกอากาศที่ส่งมอบทั้งสิ้น จำนวน 55 เครื่อง 

นายวัลลภ พ่วงไพโรจน์ กรรมการบริษัทและผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัทไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงบทสรุปความสำเร็จของแคมเปญ “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย” ว่า “แคมเปญนี้ไดกิ้นได้เชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วจนถึงเมื่อเดือน มิ.ย.67 ที่ผ่านมา เพื่อให้ทีมชาติไทยมีขวัญและกำลังใจและคว้าชัยชนะในการแข่งขันในแต่ละแมตช์ ซึ่งในฐานะที่ไดกิ้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอากาศและเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย จึงได้จัดแคมเปญสนุกๆ “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย” ที่ต่อยอดมาจากกิจกรรมอื่นๆภายใต้แนวคิดชวนแฟนบอลไทยเชียร์ทีมชาติไทยฯ ทั้งช่องทาง Online และ On-ground โดยตั้งเป้าหมายบริจาคเครื่องฟอกอากาศ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในทั้ง 5 นัดที่ผ่านมา ซึ่งทุกๆ 1 ประตู ที่ทีมชาติไทยทำได้  เราบริจาคเพิ่มประตูละ 5 เครื่อง โดยเราได้บริจาคเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น รุ่น MC55UVM6-7 ซึ่งผลการแข่งขันทำให้เราได้ยอดการบริจาคเครื่องฟอกถึง 55 เครื่อง ใน 3 โรงพยาบาลได้แก่ โรงพยาบาลนครพิงค์ จ. เชียงใหม่ จำนวน 10 เครื่อง ในช่วงเดือน พ.ย. 66 โรงพยาบาลชลบุรี จ.ชลบุรี 15 เครื่อง ในช่วงเดือน มี.ค. 67 และ ปิดท้ายที่ โรงพยาบาลน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น 30 เครื่อง ในช่วงเดือน มิ.ย. 67 ซึ่งทั้ง 3 โรงพยาบาลอยู่ในพื้นที่ที่มีผลภาวะฝุ่น PM 2.5 และตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรม รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 900,000 บาท” 

“จากกระแสตอบรับของกลุ่มแฟนบอลรวมถึงบุคคลทั่วไปให้ความสนใจและมีส่วนร่วมกับแคมเปญร่วมกับทางแบรนด์อย่างล้นหลาม นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีที่เราจะจัดทำกิจกรรมในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่องในปี 2567 ก็ขอให้ติดตามแคมเปญใหม่ๆที่จะตามมา เพราะในทิศทางของงานด้าน Sport Marketing หรือ Sponsorship ของเรา แน่นอนนอกเหนือจากหลักๆ คือทำงานกับ ฟุตบอลทีมชาติไทย แล้วก็ยังมีสโมสรฟุตบอลในระดับไทยลีกอย่าง สโมสรชลบุรี เอฟซี และ สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พิเศษในปีนี้ยังมีแคมเปญอื่นๆ ที่ทำร่วมกับ PlanB 11 อย่างสู้เต็มร้อย เชียร์เต็ม MAX ซึ่งเป็นแคมเปญที่ส่งเสริมให้คนไทยเชียร์นักกีฬาไทยในกีฬาโอลิมปิก 2024 รวมไปถึงการกีฬามอเตอร์สปอร์ต โดยสนับสนุนทีมรถแข่ง 2W Zoomies และการสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟ LPGA อีกด้วย”

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ขอบคุณ บ.ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยมาอย่างต่อเนื่อง และผลักดันแคมเปญที่และมีส่วนสำคัญในการพัฒนา และทุกๆ ความสำเร็จของฟุตบอลไทยมาตลอด ขอบคุณที่เชื่อมั่นในศักยภาพของฟุตบอลทีมชาติไทย และเคียงข้างฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนาน ทางสมาคมฯ หวังที่จะได้รับกำลังใจและแรงสนับสนุนจากไดกิ้น ซึ่งถือเป็นเพื่อนร่วมทางคนสำคัญของพวกเรา เพื่อการร่วมมือกันผลักดันและพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ได้ก้าวไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ในระดับภูมิภาคและระดับสากลต่อไปในอนาคตอันใกล้”


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X