"โอกุระ" ติดโควิด-19 ชวดคุมทัพสิงคโปร์ข้างสนามดวล ทีมชาติไทย

"โอกุระ" ติดโควิด-19 ชวดคุมทัพสิงคโปร์ข้างสนามดวล ทีมชาติไทย
สึโตมุ โอกุระ กุนซือสิงคโปร์ โชคร้ายติดโควิด-19 อดคุมทีมข้างสนามเกมปะทะทีมชาติไทย ศึกคัดบอลโลก 2026 รอบสอง นัดสุดท้ายกลุ่ม ซี วันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้ มอบหน้าที่ให้ กาวิน ลี ผู้ช่วยโค้ชลงคุมทีมแทน

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติสิงคโปร์ ก่อนลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี ที่จะมีคิวมาเยือน ทีมชาติไทย ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้

 ล่าสุด ทีมชาติสิงคโปร์ ยืนยันแล้วว่า สึโตมุ โอกุระ เฮโค้ชใหญ่ชาวญี่ปุ่น มีอาการป่วยเป็นไข้ ก่อนพบเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้กุนซือวัย 57 ปี จะอดลงคุมทีมเจอกับทีมชาติไทย ซึ่งได้มอบหมายให้ กาวิน ลี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนลงทำหน้าที่คุมทีมแทน

 ทั้งนี้ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่ลงเตะไป 5 นัดมีแค่แต้มเดียว รั้งอันดับ 4 ของกลุ่ม ซี และร่วงตกรอบไปแล้วก่อนหน้านี้ มีสถิติไม่ค่อยดีนักในการเจอกับทีมชาติไทย เพราะ 5 เกมหลังสุดทุกรายการ "ลอดช่อง" พ่ายแพ้ต่อ "ช้างศึก" รวด อีกทั้งเกมในนัดที่ 2 คัดบอลโลกหนนี้ก็เปิดบ้านแพ้ ทีมชาติไทย 1-3 ด้วย

 สำหรับโปรแกรมระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 จะฟาดแข้งในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ HD32

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X