ผู้ตัดสินอิรัก พาเหรดฟูลทีม เป่าเกมชี้ชะตา ทีมชาติไทย ดวล สิงคโปร์

ผู้ตัดสินอิรัก พาเหรดฟูลทีม เป่าเกมชี้ชะตา ทีมชาติไทย ดวล สิงคโปร์
มูฮันนัด กาซิม เปาฟีฟ่าชาวอิรัก พร้อมด้วย วาดัก แพมเปเรด กับ อาห์เหม็ด ซาบาห์ (ผู้ช่วย) ส่วน ยุสเซฟ ซาเอด เป็นผู้ตัดสินที่ 4 จะลงทำหน้าที่ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในรอบแบ่งกลุ่ม เกมสุดท้ายรอบ 2 ที่ทีมชาติไทย จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ดวล สิงคโปร์ ในวันที่ 11 มิ.ย. นี้

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ที่กำลังเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 เปิดบ้านพบ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้ โดยทัพ "ช้างศึก" ที่มี 5 แต้ม (ผลต่าง -2) ต้องชนะสถานเดียวแบบยิงประตูให้เยอะที่สุด และไปลุ้นให้จีน ที่มี 8 แต้ม (ผลต่าง +1) ไปเยือนแพ้ เกาหลีใต้ เท่านั้น

 ล่าสุด สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ประกาศรายชื่อผู้ตัดสิน ในเกมนี้ ได้แก่ มูฮันนัด กาซิม เปาฟีฟ่าชาวอิรัก พร้อมด้วย วาดัก แพมเปเรด กับ อาห์เหม็ด ซาบาห์ (ผู้ช่วย) ส่วน ยุสเซฟ ซาเอด เป็นผู้ตัดสินที่ 4 

 สำหรับ มูฮันนัด กาซิม  ในปีนี้ลงเปาเกมฟุตบอลโลก โซนเอเชีย ในเกมที่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  เฉือนเอาชนะ เยเมน 2-1 ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 และแจกถึง 9 ใบเหลืองในเกมเดียว และได้ลงตัดสิน เอเอฟซี ยู-23 ปี  รอบคัดเลือก 2023-2024  จำนวน 2 เกม โดย เกมแรก เป่า ซีเรีย พ่าย โอมาน 0-2 แจก 3 ใบเหลือง ,เกมสอง เป่า โอมาน ชนะ บรูไน 3-0 และตัดสิน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/2024 ตัดสิน 4 เกม แจก 16 ใบเหลือง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X