ทีมชาติไทยไร้แข้งเจ็บ อิชิอิ ติวเข้มเน้นจบสกอร์หวังพิชิตชัยสิงค์โปร์ให้ได้

ทีมชาติไทยไร้แข้งเจ็บ อิชิอิ ติวเข้มเน้นจบสกอร์หวังพิชิตชัยสิงค์โปร์ให้ได้
มาซาทาดะ อิชิอิ จัดกลยุทธ์เกมรุกเฉพาะใช้ดวล สิงคโปร์ หวังแดนหน้าจบสกอร์คมกริบกว่าเกมเยือนจีน ด้านแข้งทีมชาติไทยทั้ง 27 คนไร้แข้งเจ็บ ฟิตปั๋งสภาพสมบูรณ์ทุกคน พร้อมลงเตะแมตช์ชี้ชะตาคัดบอลโลก 2026 วันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ที่กำลังเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 เปิดบ้านพบ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้ โดยทัพ "ช้างศึก" ที่มี 5 แต้ม (ผลต่าง -2) ต้องชนะสถานเดียวแบบยิงประตูให้เยอะที่สุด และไปลุ้นให้จีน ที่มี 8 แต้ม (ผลต่าง +1) ไปเยือนแพ้ เกาหลีใต้ เท่านั้น

 ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. ทัพนักเตะทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่สนามซ้อมบีจี เทรนนิง เซ็นเตอร์ 3 โดยกุนซือใหญ่อย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ ที่เมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.) ได้ให้แบ่งนักเตะเป็น 2 ชุด ซึ่ง 11 ผู้เล่นตัวจริงกับจีน แยกไปฝึกซ้อมเบาๆ ส่วนที่เหลือได้แบ่งทีมเล่นสมอลไซด์เพื่อรักษาระดับความฟิตของร่างกาย

 โดยการซ้อมครั้งนี้กุนซือชาวญี่ปุ่น นำนักเตะทั้ง 27 คนลงซ้อมโดยพร้อมเพรียง ไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บ ทุกคนอยู่ในสภาพสมบูรณ์ เน้นการขึ้นเกมและจังหวะการเข้าทำประตูเป็นหลัก โดยเฉพาะการแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ที่หวังให้คมมากขึ้น รวมทั้งสูตรการเล่นลูกตั้งเตะต่าง ๆ เพื่อให้มีอาวุธหลากหลายในการเข้าทำ ซึ่งจากการได้วิเคราะห์ข้อมูลของทีมเยือนสิงคโปร์ ที่คาดว่าจะมาเน้นการตั้งรับเป็นหลัก ใช้เวลาซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

 ทั้งนี้ กำหนดการของทีมชาติไทย จะลงซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. (สื่อมวลชนเก็บภาพทำข่าวได้ 15 นาที) ก่อนจะมีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมในเวลา 18.00 น. ที่ Media Center ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ตามลำดับ

 สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ HD32




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X