แน่นสนามแน่! ตั๋ว ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ เกลี้ยงทุกที่นั่ง

แน่นสนามแน่! ตั๋ว ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ เกลี้ยงทุกที่นั่ง
SOLD OUT! ตั๋วแมตช์ทีมชาติไทย ชน สิงคโปร์ คัดบอลโลก 2026 นัดสุดท้ายกลุ่ม ซี ขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง ทำให้เกมวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้ สาวก "ช้างศึก" เข้าเชียร์เต็มความจุ ราชมังคลากีฬาสถาน แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ที่มี มาซาทาดะ อิชิอิ คุมทัพ ภายใต้การบริหารงานของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่กำลังเตรียมพร้อมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้

ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2567 แฟนฟุตบอลชาวไทย แห่จับจองซื้อบัตรเข้าชมในเกมสุดท้ายที่ 'ไทยทิคเก็ตเมเจอร์' หมดเกลี้ยงทุกโซน ทุกที่นั่งเป็นที่เรียบร้อย หลังจากก่อนหน้านี้เหลือเพียงแค่โซนเดียวคือ W2-3 แต่จากการเล่นที่น่าประทับใจในยุคของเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น และเกมล่าสุดที่ไปเยือนเสมอ จีน 1-1 แบบน่าเสียดาย ทำให้หลายคนต้องการตั๋วในแมตช์นี้เป็นอย่างมาก 

ทั้งนี้ ในเกมล่าสุดที่ทัพ 'ช้างศึก' ลงเตะที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน คือเกมคัดบอลโลกนัดที่ 4 ของกลุ่ม ซี ที่แพ้ เกาหลีใต้ 0-3 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 โดยวันนั้นมีแฟนบอลเข้าไปเชียร์ที่สนามเป็นจำนวน 45,458 คน

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบ ทีมชาติสิงคโปร์ จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X