"อนันต์" รับสุดภูมิใจติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ขอมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุด

"อนันต์" รับสุดภูมิใจติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ขอมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุด
อนันต์ ยอดสังวาลย์ ขอบคุณ "โค้ชอิชิอิ" เรียกติดทีมชาติชุดใหญ่อีกครั้ง ภูมิใจแข้งบอลเดินสายมาสู่ทีมชาติถือว่ามาไกลมาก ลั่นเป้าพัฒนาฝีเท้าเพิ่มเพื่อโอกาสลงเล่นทีมชุดใหญ่ "ช้างศึก" เป็นหนแรกในชีวิตบนเวทีคัดบอลโลก 2 เกมสุดท้ายเดือน มิ.ย.นี้

 อนันต์ ยอดสังวาลย์ แนวรุกจากสโมสรลำพูน วอริเออร์ ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังมีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อีกครั้ง และเป็นครั้งแรกในยุคการคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" เพื่อเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้

 ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวว่า "การติดทีมชาติครั้งนี้ก็ดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติชุดใหญ่ อีกครั้ง ซึ่งเป็นเกมสำคัญในรายการฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เป้าหมายของผมก็อยากทำผลงานให้ดีในสองเกมนี้ ก็อยากจะติดชุดใหญ่ไปเรื่อยๆ ขอบคุณ มาซาทาดะ อิชิอิ ที่ติดตามการเล่นของผม และเห็นในข้อดี อันไหนที่ผมยังทำไมได้หรือไม่ดีก็จะพัฒนาเพิ่มเติมตามที่โค้ชให้คำแนะนำ"

 "ตัวผมก็อยากทำผลงานการซ้อมให้ดี และอยากเป็นตัวเลือกของ มาซาทาดะ อิชิอิ ในสองเกมนี้ ก็จะพยายามคว้าโอกาสในการเล่น ส่วนการแย่งตำแหน่งกับรุ่นพี่เขาก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็อยากทำงานให้ดี และพยายามปรับตัวให้เข้ากับระบบของทีมชาติไทยให้ได้"

 "โฟแบร์" กล่าวปิดท้ายด้วยว่า "การที่เคยมาจากฟุตบอลเดินสายก็ถือว่ามาไกลมากครับ ที่ผ่านมาตัวผมก็ต้องพยายามรักษาวินัยของตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ ผมเชื่อว่าการที่ตัวผมได้พยายามสิ่งเหล่านั้นก็ถือว่าคุ้มค่ามาก"

 สำหรับ อนันต์ ยอดสังวาลย์ เคยติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่มาแล้วเมื่อปี 2023 ในยุคของ "มาโน่ โพลกิ้ง" เกมอุ่นเครื่องกับ ไต้หวัน และฮ่องกง ในเดือนมิถุนายน 2566 แต่ไม่ได้ถูกส่งลงสนาม โดยผลงานในฤดูกาล 2023/24 กับต้นสังกัด "ราชันโคขาว" ลงสนามไป 31 นัดทุกรายการ ทำไป 7 ประตู กับ 7 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : Lamphun Warriors
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X