ฝันเป็นจริง! อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ เปิดใจหลังติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หนแรก

ฝันเป็นจริง! อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ เปิดใจหลังติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หนแรก
มือไม้สั่นสุดๆ! อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ ภูมิใจมากติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หนแรกในชีวิต เผยอาจช้าไปบ้างบนวัย 28 ปี แต่ความพยายามไม่สายเกินไปที่จะทุ่มเท และไม่หยุดพัฒนาฝีเท้า แย้มตอนรู้ว่ามีชื่อมือไม้สั่นไปหมด เพราะการติดทีมชาติคือความฝันมาตลอดชีวิตการค้าแข้ง

อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ มิดฟิลด์จากลำพูน วอริเออร์ ที่โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกหลังมีชื่อก้าวเข้ามาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรกในชีวิต เตรียมไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ 

กองกลางวัย 28 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ในการติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ความรู้สึกแรกที่รู้ก็มือไม้สั่นไปหมด เพราะการติดทีมชาติคือความฝันของผม ผมอยากจะติดทีมชาติ ทั้งครอบครัวและคนรอบข้างได้ให้กำลังใจตัวผมมาตลอด มาวันนี้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทุกคนก็ดีใจ ผมอยากยกเครดิตให้ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยเฉพาะครอบครัว"

"มันมาไกลพอสมควร ถ้าเรามีเป้าหมายแล้วลงมือทำก็จะไปถึงเป้าหมาย ถ้าผมเข้าไปแล้ว ก็จะพยายามทำผลงาน ตั้งใจ มุ่งมั่น ถ้ามีโอกาสก็จะทำเต็มที่กับโอกาสที่เราเข้าไป ส่วนตัวผม ผมไม่คิดที่จะหยุดพัฒนาก็พร้อมจะเปิดรับทุกอย่าง จะพยายามพัฒนาและดีขึ้นไป ก็ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้กำลังใจ เป็นแรงเชียร์แรงใจให้ผมมาตลอด ผมจะทำให้ดีที่สุด"

แข้งเลือดชุมพร กล่าวทิ้งท้ายว่า "แนวทางของลำพูน เรามีแนวทางชัดเจน มีเป้าหมายเดียวกัน การจบสกอร์ที่มากขึ้น ผมอาจจะเข้าไปในจังหวะสุดท้าย ส่วนตัวผมมีเป้าหมาย ผมมีความฝันมาตลอด ผมก็อยากทำเพื่อครอบครัวเพื่อตัวผม การติดทีมชาติในตอนนี้คิดว่าอาจจะช้าไปบ้าง เราอาจจะต้องใช้เวลามาก แต่ตลอดเส้นทางที่ผ่านมา มันคือความพยายาม ผมมองว่ามันไม่สายเกินไปที่เราจะมาติดตอนนี้"

สำหรับ อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ ถือเป็นนักเตะไทยเอาท์ฟิลด์เพียงคนเดียวไม่นับตำแหน่งผู้รักษาประตู ที่ลงสนามในฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ครบ 30 นัด หรือ 2,700 นาที โดยที่ไม่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามเลย พร้อมกระซวกตาข่ายไปถึง 9 ประตู และเป็นดาวซัลโวของทีมในซีซั่นนี้อีกด้วย


ที่มาของภาพ : Lamphun Warriors
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X