ตำนานทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมาเตือนสติแข้งรุ่นใหม่

ตำนานทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมาเตือนสติแข้งรุ่นใหม่
ชา บุม กุน ตำนานทีมชาติเกาหลีใต้ ให้คำแนะนำแก่นักเตะรุ่นน้องในทีมชาติ ที่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งภายในระหว่างผู้เล่นในช่วงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชียรายการเอเชียนคัพ 2023 ก่อนที่จะลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียเดือนมีนาคม 67 ที่จะพบกับทีมชาติไทย 2 เกม

โดย ชา บุม กุน ตำนานทีมชาติเกาหลีใต้ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ในฐานะผู้มีประสบการณ์ฟุตบอลทั้งรู้สึกสำคัญมากสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น การแก้ไขข้อขัดแย้งและความขัดแย้งระหว่างวัฒนธรรมนักเตะรุ่นที่แตกต่างกันจะเป็นประเด็นสำคัญสำหรับฟุตบอลเกาหลีใต้ในอนาคต

ในทีมชาติปัจจุบัน มีความแตกต่างทางวัฒนธรรมระหว่างตะวันออกและตะวันตก เช่นเดียวกับความแตกต่างในวิธีคิดระหว่างรุ่น นักเตะที่เติบโตจากเอเชียจะมีความอ่อนน้อมถ่อมตนและความรู้สึกรับผิดชอบในฐานะ ตัวแทนระดับชาติ

คนรุ่นใหม่มองว่าล้าสมัยอาจคิดว่ามันไร้ประโยชน์ แต่มันเป็นทรัพย์สินและอาวุธที่ดีสำหรับเรา หากผู้เล่นรุ่นใหม่ไม่เข้าใจความสำคัญของมัน รุ่นพี่ก็ต้องกลับมาควบคุมมันอีกครั้ง  

สำหรับทีมชาติเกาหลีใต้ มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3,4 วันที่ 21 มี.ค.67 พบ ไทย  ที่โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม , 26 มี.ค.67 พบ ไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X