แฟนซูฮก "อิชิอิ" เชื่อทีมชาติไทย "ช้างศึก 2024" อนาคตสดใส

แฟนซูฮก "อิชิอิ" เชื่อทีมชาติไทย "ช้างศึก 2024" อนาคตสดใส
โซเชียลสดุดี! แฟนลูกหนังไทย ซูฮก "มาซาทาดะ อิชิอิ" ขงเบ้งสายเลือดซามูไร เข้ามาเปลี่ยนสไตล์การเล่นทีมชาติไทยชัดเจน แนะปรับจังหวะจบสกอร์ให้คม รวมถึงความฟิตนักเตะวิ่งไม่หมดแรงครบ 90 นาที รับประกัน "ช้างศึกยุค 2024" มีอนาคตสดใสแน่นอน

หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เอาชนะ คีร์กีซสถาน ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันอังคารที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "ช้างศึก" ประเดิมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จตามเป้าหมาย และเป็นชาติเดียวจากภูมิภาคอาเซียนที่เก็บชัยชนะได้ในเกมนัดเปิดสนามด้วย

ล่าสุด บรรดาแฟนบอลชาวไทยทั่วทั้ง 77 จังหวัด ต่างแสดงความคิดเห็นบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม โดยนอกเหนือจากการชื่นชมทัพนักเตะ "ช้างศึก" ที่ต่อสู้สุดใจจนเอาชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ได้แล้ว ยังยกความดีความชอบให้กับ "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น อีกด้วย หลังเข้ามากุมบังเหียนและมีเวลาฝึกซ้อมไม่นาน แต่กับเปลี่ยนรูปแบบสไตล์การเล่นของทีมชาติไทยได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ชาวเน็ตหลายคนยังได้มีการแนะนำตามที่ "โค้ชอิชิอิ" เคยบอกไว้ว่า แฟนบอลไทยสามารถร่วมวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของทีมชาติไทยได้ เพื่อจะได้นำข้อผิดพลาดกลับไปแก้ไข และเพื่อยกระดับทีมให้แข็งแกร่งมากยิ่งกว่าขึ้น ในการไปให้ถึงเป้าหมายนั่นคือ การผ่านเข้ารอบไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย

โดยแฟนบอลแนะนำว่า ให้แก้ไขในเรื่องการจบสกอร์ เมื่อมีโอกาสต้องเปลี่ยนเป็นประตูให้ได้ เพราะหากเจอกับทีมที่แข็งกว่านี้ ต้องห้ามพลาดในทุกจังหวะ ตลอดจนเรื่องของความฟิต ที่อยากให้เพิ่ม "Match Fitness" เพราะจะเห็นได้ว่านักเตะไทยเริ่มหมดแรงในช่วงท้ายเกม ซึ่งหากสามารถปรับได้ทั้งหมดนี้ ทัพ "ช้างศึก" จะยกระดับไปต่อสู้กับทีมระดับเอเชียได้อย่างสูสีแน่นอน

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 ที่สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 21.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X