ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดีใจยิง 2 ประตูให้ทีมชาติไทย ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดีใจยิง 2 ประตูให้ทีมชาติไทย ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม
"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา รับครึ่งแรกทีมชาติไทย เล่นอึดอัด พอปรับแผนได้ในครึ่งหลังช่วยทำเกมไหลลื่นขึ้น ส่วน 2 ประตูที่ทำได้ในเกมนี้ ขอยกให้เพื่อนทุกคนที่ช่วยกัน ด้าน มาโน่ ชมเปาะ "แบงค์" พัฒนาการล้ำไปมาก ชี้เพราะได้ไปค้าแข้งต่างแดน

 เบื้องหลังศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง สายซี นัดที่สอง ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา  ทีมชาติไทย บุกชนะ ทีมชาติสิงคโปร์  3-1 โดย 2 ประตูในเกมนี้ได้จาก  "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา 

 โดยเจ้าตัว กล่าวว่า "ครึ่งแรกทีมยังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ สิงคโปร์ก็ทำให้เราอึดอัดแต่พอปรับแผนเล็กน้อยทำให้ทีมกลับมาได้ ส่วนการไปเล่นวิงแบ็กนั้น ไม่ต่างจากตอนเล่นปีกเพราะต้องขึ้นสุด-ลงสุดเหมือนกัน ขณะที่ 2 ประตูที่ทำได้ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่ช่วยกัน จนเราเก็บ 3 คะแนนได้ในที่สุด โดยประตูปิดท้ายอยากเอาให้ชัวร์ แต่เสียใจ ที่พอเลือกจ่ายไปแล้วมันไม่ผ่าน" ศุภณัฏฐ์ กล่าวปิดท้าย

 ขณะที่ มาโน่ โพลกิ้ง ยังกล่าวถึงพัฒนาการของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หลังจากไปเล่นลีกเบลเยียม ว่า แข็งแกร่งขึ้นเยอะเมื่อดูจากร่างกายของ "แบงค์" แน่นอนว่าตนสนับสนุนให้ไปเล่นต่างประเทศเพราะจะช่วยพัฒนาการได้อีกเยอะ และหวังว่าจะมีนักเตะไทยไปมากกว่านี้

 สำหรับโปรแกรมนัดที่สาม จะแข่งขัน ในวันพฤหัสบดี 21 มี.ค.67 เกาหลีใต้ พบ ไทย และ  สิงคโปร์ พบ จีน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X