"บิ๊กหยิม" ยันทีมชาติไทย ยู-23 ชี้พอใจผลงาน มีแผนซ้อมต่อเนื่องตามช่วงฟีฟ่าเดย์

"บิ๊กหยิม" ยันทีมชาติไทย ยู-23 ชี้พอใจผลงาน มีแผนซ้อมต่อเนื่องตามช่วงฟีฟ่าเดย์
ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ พอใจ ช้างศึก ยู-23 ปี อุ่นเครื่อง โปลิศ เทโร เอฟซี - ชลบุรี เอฟซี ได้ประโยชน์เตรียมทีมลุยปรีโอลิมปิก เผยยังมีแผนเรียกซ้อมอีกเดือนมกราคม และ เดือนมีนาคม ปีหน้า

 ความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการอุ่นเครื่องเกมที่สอง ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่  ในช่วงเก็บตัวเดือนพฤศจิกายน 2566 พบ สโมสรชลบุรี เอฟซี โดย แพ้ไป 1-2  

 ภายหลังการอุ่นเครื่อง "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ กล่าวถึง "ภาพรวมในการเก็บตัวครั้งนี้ว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณนักกีฬาและสโมสรต้นสังกัดของน้องๆ ทุกคนที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดแคมป์นี้ขึ้น"

 "สำหรับการเก็บตัวครั้งนี้ถือเป็นแคมป์ที่นักเตะทั้ง 23 คน ได้มีการฝึกซ้อมร่วมกันและมีแมตช์แข่งขันถึงสองเกม ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากกับการเตรียมตัว ก่อนลุยโอลิมปิก  ในช่วงเดือนเมษายนปี 67"

 "เรามีเวลาอีก 4 เดือน นับจากนี้ กับอีก 2 แคมป์ที่เราจะเรียกนักกีฬาเข้ามาฝึกซ้อมร่วมกัน ในเดือนมกราคม และมีนาคม 67 แน่นอนเราต้องการยกระดับการแข่งขันภายในทีม เกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ทำให้เราได้เห็นพัฒนาการตัวใหม่ๆหลายคน  สามารถเล่นเข้ากับแกนหลักได้เป็นอย่างดี ตรงนี้จะทำให้ทีมมีขุมกำลังในตำแหน่งต่างๆมากขึ้น"

 สำหรับทีมชาติไทย ยู-23 ปี ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 ปี ที่ประเทศกาตาร์ โดยจะมีการจับสลากแบ่งสาย ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 และจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X