ทีมชาติไทยซ้อมส่งท้ายก่อนบุกสิงคโปร์ "เช็ค-สุภโชค" ลั่นต้องสามแต้มให้ได้

ทีมชาติไทยซ้อมส่งท้ายก่อนบุกสิงคโปร์ "เช็ค-สุภโชค" ลั่นต้องสามแต้มให้ได้
แข้งทีมชาติไทยซ้อมส่งท้ายก่อนบุกรังสิงคโปร์ในช่วงเช้าของวันที่ 19 พ.ย. นี้ ทาง สุภโชค สารชาติ เผยเกมเจอสิงคโปร์หวังคว้า 3 แต้มแรกให้ได้

 ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อม ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์  เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน นี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พ.ย. 2566 ทีมชาติไทยได้มีการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง เน้นที่การฟื้นฟูร่างกาย เพื่อให้มีความพร้อมสำหรับเกมที่จะมาถึง และได้เพิ่มโปรแกรมการจบสกอร์ โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

 ก่อนการฝึกซ้อม สุภโชค สารชาติ นักเตะทีมชาติไทย กล่าวว่า "ตอนนี้เราพยายามเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเพื่อที่จะเจอ สิงคโปร์ และเก็บ 3 แต้มแรกในการคัดเลือกฟุตบอลโลกให้ได้ ส่วนตัวก็ยังมีอาการล้านิดหน่อยเพราะเจอกับจีนก็เป็นเกมที่เข้มข้น และใช้พลังงานเยอะ แต่คิดว่าได้มีเวลาพัก 2-3 วัน น่าจะพร้อมในการเจอกับ สิงคโปร์ สถานการณ์ตอนนี้จะบอกว่าไม่กดดันเลยก็คงไม่ใช่ เพราะเกมที่แล้วเราก็พลาดไปด้วย แต่เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ฟุตบอลมันแพ้ มาพร้อมความกดดัน แต่คิดว่าเราน่าจะเอาอยู่ เอา 3 แต้มกลับออกมาได้"

 ทั้งนี้ทีมชาติไทยจะออกเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ ช่วงเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง 

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะต้องบุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X