ทีมชาติไทย ยู-23 เก็บตัวซ้อมช่วงฟีฟ่าเดย์ อุ่นเครื่องเจ๊าโปลิศ เทโร 2-2

ทีมชาติไทย ยู-23 เก็บตัวซ้อมช่วงฟีฟ่าเดย์ อุ่นเครื่องเจ๊าโปลิศ เทโร 2-2
พาตริก กุสตาฟส์สัน และ คคนะ คำยก ช่วยซัดคนละตุงให้ทีมชาติไทยยู-23 ปี อุ่นเจ๊า "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ไป 2-2 ก่อนอุ่นส่งท้ายเกมฟีฟ่าเดย์อีกนัดในวันที่ 18 พ.ย.นี้ พบ ชลบุรี เอฟซี

 ความเคลื่อนไหวของทัพ" ช้างศึก " ทีมชาติไทยชุดยู-23 ปี ที่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือน พ.ย. 66 อยู่ที่ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี่ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู- 23 ปี 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงวันที่ 15 เม.ย. - 3 พ.ค.67 

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2566 ทีมชาติไทยยู-23 มีคิวลงทำการแข่งขันอุ่นเครื่องพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรระดับไทยลีก 1 ที่สนามศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี่

โดยเกมนี้ ทีมชาติไทยยู-23 ปี  นำทีมมาโดย อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม พร้อมด้วย ยศกร บูรพา, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย โดยการแข่งขัน กัน 3 ช่วง ช่วงละ 35 นาที

 เริ่มเกมควอเตอร์แรกสองทีมทำอะไรกันไม่ได้สกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0  เข้าสู่ควอเตอร์สอง น.48 พาตริก กุสตาฟส์สัน เก็บตกบอลในเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าไปให้ ทีมชาติไทย นำก่อน 1-0 นาทีต่อมา น.49 เป็น เดอนี ดาเบอร์เลย์ ได้บอลหลุดไปยิงด้วยขวาบอลเสียบเสาเข้าไปให้ โปลิศ เทโร เอฟซี ตีเสมอ  1-1 และจบช่วงที่สองด้วยสกอร์นี้

  เข้าสู่ควอเตอร์สุดท้าย โปลิศ เทโร เอฟซี ขึ้นนำ จากจังหวะลูกชุลมุนอยู่ในกรอบเขตโทษ บอลมาเข้าทาง บาโบ้ มาร์ค แลนดรี้ ยิงเข้าในนาที 54 ให้ โปลิศ เทโร เอฟซี พลิกแซงนำ 2-1  ต่อมา น.105  คคนะ คำยก แข้งช้างศึกได้บอลหลุดเข้าเขตโทษและปั่นด้วยขวาเข้าไปให้ ทีมชาติไทย ไล่มาเป็น 2-2 และสุดท้ายสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้จบเกมไปด้วยสกอร์นี้

 สำหรับ ทีมชาติไทยยู-23 ปี จะเก็บตัวต่อเนื่องในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนพ.ย. ต่อไป และจะมีอุ่นเครื่องอีก 1 นัดกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 18 พ.ย.66 เวลา 17.00 น. ณ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X