ทีมชาติไทยตัดแข้ง 3 ราย มาโน่รับตัดสินใจยาก มั่นใจทุกคนสู้จีนได้แน่นอน

ทีมชาติไทยตัดแข้ง 3 ราย มาโน่รับตัดสินใจยาก มั่นใจทุกคนสู้จีนได้แน่นอน
กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยืนยันตัดชื่อ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ , ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ สุพรรณ ทองสงค์ ก่อนเหลือแข้ง 23 รายยันทั้ง 3 คนยังร่วมซ้อมทีมต่อ เชื่อมั่นนักเตะไทยทุกคนมีศักยภาพสู้ทีมชาติจีนได้อย่างแน่นอน ยก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ร่างกายแข็งแร่งขึ้นหลังไปค้าแข้งที่ยุโรปแล้ว

 ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย พร้อมด้วย วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ร่วมแถลงความพร้อมก่อนเกมที่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เตรียมเปิดราชมังคลากีฬาสถานต้อนรับการมาเยือน จีน ในวันพฤหัสบดี 16 พ.ย.66 เวลา 19.30 น.

 มาโน่ โพลกิ้ง เผยว่า "ล่าสุดเราได้ตัดผู้เล่น 3 รายประกอบด้วย  ศุภนันท์ บุรีรัตน์ , ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ สุพรรณ ทองสงค์ จริงๆ แล้วเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก เราตั้งใจเรียกมา 26 คน แล้วต้องมาเช็ก "ธีรศิลป์ แดงดา" ด้วย แต่ทั้ง 3 คน ยังคงอยู่ในทีมต่อ เพื่อเตรียมทีมกันต่อเนื่อง

  ส่วนในรายของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ทางมาโน่ มองว่ามีพัฒนาการทางร่างกายที่ดีขึ้น แข็งแกร่งขึ้น หลังไปค้าแข้งที่ยุโรป แต่เรามีนักเตะอีกหลายคนที่อยู่ในต่างประเทศ เอกนิษฐ์ ปัญญา , สุภโชค สารชาติ รวมถึง เอเลียส ดอเลาะ ทุกๆคนมีพัฒนาการที่ดีเช่นกัน"

 ขณะที่คู่แข่งอย่างจีนมีนักเตะที่อยู่ในสโมสรเดียวกันหลายคน เขามาดีแน่นอน แต่เราโฟกัสที่ทีมของเรามากกว่า ส่วนที่ผ่านมาที่เปิดโอเพ่นให้สื่อถ่ายภาพได้ตลอดเพราะ มองว่าไม่มีอะไรต้องปิดบัง อยากให้มาชมบรรยากาศกันมากกว่า ส่วนเรื่องเกมและแท็กติกเราเตรียมไว้หมดแล้ว" 

 ด้าน ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทยในเกมที่จะพบจีน เผยว่า "เรามีการเตรียมทีมที่ดี ทุกคนมุ่งมั่นมากๆ เราจะโฟกัสในเกมกับจีนให้ออกมาดีที่สุด จีนมีคุณภาพ เขาเป็นยักษ์ใหญ่ในเอเชีย ผลงานอาจจะมีดีบ้าง ซึ่งตอนนี้เรามีผู้เล่นไปเล่นต่างแดนเพิ่มมากขึ้น แต่นี่จะเป็นเกมๆนึงที่เราจะต้องโฟกัสให้มากที่สุด"

 โปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี แมตช์เดย์ที่ 1 และ 2 ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดทั้ง 2 เกม มีดังนี้ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน ,วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ทีมชาติสิงคโปร์ พบ ทีมชาติไทย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X