2กุนซือไทยเชื่อทีมชาติไทยไม่แพ้จีนประเดิมคัดบอลโลก

2กุนซือไทยเชื่อทีมชาติไทยไม่แพ้จีนประเดิมคัดบอลโลก
"โค้ชโต่ย"ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตกุนซือทีมชาติไทย มองโอกาส ไทย-จีน คัดบอลโลก ออกได้ 3 หน้า ถ้าจีนยังยึดสไตล์เดิมเหมือนตอนที่ตนคุมทีม เรามีโอกาสโค่นได้ ด้าน "โค้ชวัง"ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ตำนานทีมชาติไทย ระบุ การที่เราได้นักเตะตัวหลักมาเล่นทีมชาติครั้งนี้ถือว่าเป็นการฟอร์มทีมที่ดี ส่วนตัวเชื่อมั่นเกมรุกชุดนี้ที่จะทำให้ทีมไทยมีแต้มคัดบอลโลก

คนวงการฟุตบอลไทยให้ความเห็นก่อนเกมที่ทีมชาติไทยจะเปิดบ้านรับมือจีน ในศึกฟุตบอลโลก2026รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง วันพฤหัสบดี 16 พ.ย.66 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ไทยรัฐทีวี เอชดี32 ถ่ายทอดสด

"โค้ชโต่ย"ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตกุนซือทีมชาติไทยปี2019 เผยถึงความเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับทีมชาติไทยที่จะลงสนามพบจีนว่า "การเจอทีมชาติจีนถ้าเรามีการเตรียมตัวที่ดี คิดว่ามีโอกาสที่จะออกได้ทั้ง 3 หน้า ถ้าจีนเขาพร้อม ตัวผู้เล่นเขาฟูลทีม มันก็น่ากลัวเหมือนกัน ถ้าเขายังเล่นในสไตล์เดิมเหมือนตอนที่ผมเจอตอนเอเชียนคัพ และ 4 เส้า ผมว่าทีมชาติไทยเรามีโอกาสชนะครับ"

ขณะที่ "โค้ชวัง"ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ตำนานทีมชาติไทยปี 1993-2004 ให้ความเห็นว่า "เราเล่นในบ้านด้วย และการได้นักเตะหลายๆคนกลับมาผมถือว่าเป็นการฟอร์มทีมที่ดี โดยศักยภาพของนักเตะเราถือว่าจะสู้กับจีนได้สนุกแน่นอน นักเตะทีมชาติไทยหลายๆคนเคยเล่นด้วยกันมา ส่วนรูปเกมผมมองว่าเราน่าจะต้องเช็ตเกม โดยเฉพาะการเซ็ตเกมรุกที่ผมเชื่อว่าเราจะทำได้ดีแน่นอน ส่วนตัวผมยังเชื่อมั่นว่าน้องๆจะมีแต้มได้"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X