ต้านไม่ไหว! ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พ่าย เกาหลีเหนือ แมตช์สั่งลาคัดอลป.

ต้านไม่ไหว! ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พ่าย เกาหลีเหนือ แมตช์สั่งลาคัดอลป.
"แข้งสาวชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สุดต้าน พ่ายเกาหลีเหนือ 0-7 ส่งท้าย ศึกโอลิมปิก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย บทสรุปแข่ง 3 นัด ไร้แต้ม เสียไป 20 ประตู ยิงได้ 1 ประตู ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย 0-7 ทีมชาติเกาหลีเหนือ

 การแข่งงขันฟุตบอลหญิง โอลิมปิก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่สนามเซียะเหมิน เอเกรต สเตเดี้ยม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ เกมแรก ชบาแก้ว พ่าย เกาหลีใต้ 1-10 และแพ้ จีน 3-0 ส่วน เกาหลีเหนือ ชนะ จีน และเสมอกับเกาหลีใต้ มีสี่แต้ม เกมนี้ นฤพล แก่นสน ส่งดาวรุ่งหลายรายลงสนาม ทั้ง ณัฐชา แก้วอันตา พร้อมด้วย อนาพร อามันพังษ์ และ ฉัตรญา ประทุมกูล

 เริ่มเกมมาน. 22 คิม คยอง ยอง ได้หลุดไปยิงด้วยข้ายเข้าไปให้เกาหลีเหนือ นำก่อน 1-0 น. 24 เกาหลีเหนือ นำห่างเป็น 2-0 จากบอลยาว ที่ คิม คยอง ยอง ไหลเข้ากลางให้ ซอง ฮยาง ซิม ยิงเข้าไป น. 27 จากบอลยาง คิม ฮยอง ยอง เอาบอลลงก่อนยิงด้วยขวาเป็นประตูที่สองในเกมนี้ ให้เกาหลีเหนือหนีห่างเป็น 3-0

 ครึ่งหลัง น. 52 คิม คยอง ยอง จ่ายให้ คิม จอง ซิม ได้แปโล่งๆ  เข้าไปให้ เกาหลีเหนือ ทิ้งห่างไปเป็น 4-0 น. 59 คิม ชุง มี เปิดให้ คิม คยอง ยอง ได้โหม่งโล่งๆเข้าไปให้ เป็นแฮตทริกในเกมนี้ ให้ เกาหลีเหนือหนีห่างไปเป็น 5-0 น. 86 จากฟรีคิก และเป็น ลี ฮัค ยิงเข้าไปให้ เกาหลีเหนือ ทิ้งห่างเป็น 6-0 น. 88 เกาหลีเหนือ มาได้จุดโทษก่อนที่ จู ฮโย ซิม รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ เกาหลีเหนือ ทิ้งห่างเป็น 7-0

 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ชบาแก้ว พ่าย เกาหลีเหนือ ไป 0-7 ลงสนาม 3 นัด ไม่มีแต้ม ตกรอบศึกฟุตบอลหญิง คัดโอลิมปิก โซนเอเชีย โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับทันที และจะถึงท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ในวันที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 11.15 น.

 รายชื่อ 11 ตัวจริงฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

 ทิฟฟานี่ ดารุณี สอนเผ่า (GK),กาญจนาพร แสนคุณ(C),สุภาพร อินทรประสิทธิ์, อชิรญา ยิ่งสกุล, ปลื้มใจ สนธิสวัสดิ์, แพรวา นุดนาบี, อรวรรณ คีรีสุวรรณกุล, ณัฐชา แก้วอันตา, ปาริชาติ ทองรอง, อนาพร อามันพงษ์, ฉัตรญา ประทุมกุล


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X