ทีมฟุตบอลหญิงไทยซ้อมส่งท้ายก่อนดวลเกาหลีใต้คัดอลป.นัดสอง

ทีมฟุตบอลหญิงไทยซ้อมส่งท้ายก่อนดวลเกาหลีใต้คัดอลป.นัดสอง
"ชบาแก้ว" นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนวัดเกาหลีใต้ ขณะที่ พิชญธิดา มะโนวังา ยันทีมต้องเล่นให้ละเอียดเพื่อปิดจุดแข็งของคู่แข่งให้ได้

 ความเคลื่อนไหวนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขัน เกมแรกของฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับ เกาหลีใต้ โดยเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 14.30 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยการฝึกซ้อมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ โดยเน้นไปที่เกมรุกและเกมรับ เป็นหลัก 

 ก่อนการฝึกซ้อม พิชญธิดา มะโนวัง กองกลางชบาแก้ว กล่าวว่า "ความพร้อมของเราสำหรับเกมแรกในวันพรุ่งนี้ ที่เราจะเจอกับเกาหลีใต้  เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งกว่าเรา แต่ทีมของเราตอนนี้ค่อนข้างพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ค่ะ"

 "สิ่งที่เราต้องระวังเขาคือเรื่องของ ทักษะส่วนตัว และเกมรุกจากด้านข้างของเขา ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของเกาหลีใต้ พรุ่งนี้เราจะพยายามเก็บทุกรายละเอียด เพื่อสร้างเกมที่ดีของเราในวันพรุ่งนี้ ฝากแฟนบอลติดตามเชียร์และให้กำลังใจพวกเรา ผ่านทาง AIS Play ในเวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย" 

 สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2566 เวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X